Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

Mặc định đơn quả bi bida (năng bi bi-a) chất lượng cũng hệt như đơn trái bi thường ngày khác
  #1  
Cũ 22-09-2023, 03:35 PM
cuzukiha cuzukiha đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 4.528
Mặc định đơn quả bi bida (năng bi bi-a) chất lượng cũng hệt như đơn trái bi thường ngày khác

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

đơn trái bi bida (hay là bi bi-a) chồng cây cũng hệt như một quả bi bình thường khác, giả dụ giò? Điều này chớ đúng. chồng lượng mực quả bi bida bạn dùng nhiều ảnh hưởng tới chồng cây và khoảng chính xác ngữ ván tiếp bida. Trên thực tại, hồ hết những người chơi giàu gớm nghiệm sẽ biếu bạn biết rằng chẳng nếu như chập này đơn tội lỗi chập công bi cũng khiến đơn cốc công trở thành bợt. Đôi khi đó là lỗi của chính những quả bóng bida đang sử dụng.



1. Lịch sử ngữ Bi bida:

trái bi bida ban sơ tốt công kè bủn xỉn cơ mà vị kẹo giàu coi trọng lượng lớn do vậy rút cuộc vẫn nổi ráng cụ kì quả bi đánh tày gỗ và gắt gao sét nhiều quý trọng cây nhỏ hơn. Những trái bi nào là nổi sử dụng tặng đến những năm 1600 lát những quả bi bida kè ngà voi trở nên phổ thông.

Những quả bi bida kì ngà voi rất mệnh chung bại liệt và mất nhiều thời gian được chế tạo. Mỗi chiếc ngà voi chỉ tạo nổi 4 năng 5 quả bi. Bản cơ thể những quả bi giả dụ thắng xử lý trong suốt nhiều năm xuể tiến đánh biếu chúng đủ bền tốt chịu đặng áp lực tã lót chơi song chẳng bị nứt hay rạn nứt. giàu quả bi hử bị loại bởi vì mật trên dưới giò hạp năng khuy tật trên ngà voi. hồi mệnh cây voi trên nuốm giới ngày càng thưa dần, cuốn đề nổi thắng vào nếu lóng nguyên liệu khác được tiến đánh bi bida.

Ngày nay quả bi bida nhằm công từ mủ tổng hợp. Vật liệu nè có thể tạo tày khuôn và có tâm tính sít kín đồng nhất, hoàn hảo biếu những quả bi bida chồng lượng cao, đem đến chồng cây chơi bida quán đầu. Những quả bi bida tốt nhất tốt sản xuất tại Bỉ và được tiến đánh kì cọ mủ phenolic.

2. danh thiếp yếu tố quan yếu trong việc chọn lọc bi bida:

giàu 3 nhân tố chính hình hưởng tới chất lượng mức một quả bi bida:

(1) trước tiên là dung sây (sây số) lối kính quả bi vì chưng nhà sinh sản thế giữ. Dung sây đường kiếng thi thể định hình dạng trọn.# hoàn hảo thứ quả bi. danh thiếp quả bi chồng lượng cao tốt kiểm rà soát của dung sai nghiêm ngặt, có tức là danh thiếp sai mạng vượt quá mức cho phép sẽ không để hài lòng đặt tạo vào quả bi bida trọn.# nhất có trạng thái.

Những quả bi lắm chồng cây thấp đền rồng nhiều dung sây lớn, trông coi ngoài mặt lắm thể có vẻ trọn.# nhưng mà thực tại danh thiếp quả bi nè chớ trọn.# hoàn hảo và chất cây chơi bida sẽ bị ảnh hưởng khi thực hành các lối bi yêu cầu xác thực cao.

(2) nhân tố hạng hai là mật lớp nguyên liệu cùng nhất. đơn quả bi bida cùng mật trên dưới phù hợp sẽ lăn thẳng tiến. trọng cây hạng quả bi hồi hương đấy đặng phân ngã đều trên các bề bình diện trái bi biếu phép quả bi lăn đều bất thuật vì chưng trí nào là thứ bi.

Bi bida có mật lớp chả cùng đều thường lăn bất thường. Chúng phắt lắt léo trong tã lót lăn vày coi trọng cây phân thầy giáo chứ đều. đại hồi bạn nhận thấy một trái bi lăn đơn cách kỳ tuần, đấy giàu dạng chứ nếu là thiếu sót mực bàn năng thiếu sót người chơi, dù rằng ngơi đền rồng bị hoá thiếu sót là do bàn bida không đặt.

(3) nguyên tố thứ đay nghiến là kiêng rút giãn. xem tuồng hồi hương là sự truyền hoặc lượng trường đoản cú quả bi tiến công trải qua cạc trái bi khác trong quá đệ trình nhởi. Lý tưởng nhất là đơn trái bi sẽ truyền 100% năng cây mức nó cho quả bi tiếp kiến theo trong một vố chạm bi. nếu như bạn dìm thấy quả bi cái mức bạn tiếp chuyện chuyển di nhanh sau khi chạm đều đơn trái bi khác, lắm nghĩa là nghỉ chả đủ tính tình bầy khi. dù rằng điều này lắm trạng thái xảy ra vì hao mòn, cơ mà nghỉ đền xảy ra hơn với những quả bóng bida chồng lượng thấp hơn.

Nguon: Lịch sử bi bida và cách chọn bi bida tốt
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Thiết kế bởi Thành viên - SangNhuong.com
Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 04:46 AM
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.

Đánh dấu là đã đọc | Nhóm điều hành