Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

Mặc định vố hỏi trước hết để vào là: học chơi bida nhiều khó chẳng?
  #1  
Cũ 20-09-2023, 06:30 PM
uzukihac uzukihac đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 4.234
Mặc định vố hỏi trước hết để vào là: học chơi bida nhiều khó chẳng?

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

đặng trở thành một kia thó xuất sắc đẹp và siêng nghiệp chớ khó. tuy rằng nhiên, sẽ tốn giàu thời gian và đả sức, yêu cầu sự tập dượt thẳng thớm từ người nhởi. đối xử với đơn cơ thó bida phanh biếu là giỏi và siêng nghiệp, hụi thường xuyên biếu vào những vố tiến đánh xuể (ghi lắm chấm) và ổn thoả toan. Điều quan trọng là bạn cần thây toan nghiêm túc việc tập dượt và ngay trau dồi kỹ hay.

cốc hỏi trước nhất nổi vào là: học nhởi bida lắm khó chớ?

củng giải đáp là khó vày chơi bida yêu cầu ngần hội tụ cao và tư duy lượm, nhưng giả dụ chuyên cần luyện tập và cụ vững vàng các kiến thức thực hành căn bản thời việc học chơi bida sẽ trở nên dễ dàng với sờ soạng người chơi. thắng đạt được gấp dạo cao nhất (lớp cơ chôm siêng nghiệp) thời người chơi phải từ trần dãy hiện thời tập dượt mỗi ngày, mỗi một cọ.

Trước đại hồi bắt đầu nhởi, cần gắng vững vàng tri thức phai luật chơi và phân biệt danh thiếp thể loại bida khác nhau, cạc thể loại hình bida phổ quát như sau:

Bida Carom (ở Việt Nam thường xuể gọi là Bida trớt hoặc France năng bida vượt), quốc tế gọi là Carom billiards, là loại thể bida chơi trên mặt bàn kè chả giàu lỗ lã (hoặc túi lưới). Luật nhởi Bida Carom thắng quy toan bởi vì Liên Đoàn Bida cố giới - UMB (Union Mondiale de Billard) và họp Nghị Bida Châu Mỹ - BCA (Billiard Congress of America). Bida Carom có 3 loại thể chính:

Bida từ bỏ vị (năng đang gọi là Libre Billiards)

Bida 1 băng nhóm (1 cushion)

Bida 3 tổ (3 cushion)


Bida lỗ, quốc tế đòi là Pool, là thể loại chơi bida trên bàn có lỗ lã. điểm sẽ tốt tính toán lót công bi ra lỗ. phổ thông nhất là bida lỗ lã 15 bi (tổng 16 bi nếu như xem bi cái), được nhởi trên bàn 6 lỗ lã như hình đằng dưới minh họa.

Bida Snooker là 1 trạng thái khác thứ bida lỗ lã (Pool), dạng nè kết được nhởi với tổng quýnh 15 bi đỏ, 6 bi màu và 1 bi cái. mỗi màu bi sẽ tương ứng với số phận điểm khác rau. đích ngữ cơ chôm là tiễn tuần tự theo thứ tự bi ít chấm (bi đỏ) ra lỗ lã trước, sau đó đến bi giàu điểm cao mức 2 (bi vàng), tiếp kiến tới bi xanh lá cây, bi xám, bi xanh da trời ơi, bi đỏ, bi đen là bi chung cuộc cần thắng đưa tiễn vào lỗ lã tốt chấm dứt. thứ tự chấm ghi đặt tương ứng mỗi một màu bi như sau:

Bi màu hường = 1 chấm

Bi màu vàng = 2 chấm

Bi màu xanh lá cây = 3 điểm

Bi màu xám = 4 chấm

Bi màu xanh da trời ơi đất hỡi = 5 điểm

Bi màu hồng = 6 chấm

Bi màu mun = 7 chấm

danh thiếp tips căn bản chốc làm bida đặt giàu được đơn lối kia chuẩn:

lựa hướng ngắm và dự tính cách làm trước đại hồi phanh cầu tay xuống bàn. nhằm cầu tay gần bi cái đặt thực hành cạc cốp làm nặng. tốt đầu tê xáp bi cái và đúng thẳng thớm vị trí bạn muốn đánh ra đấy.

thắng cầu tay: Cầu tay phải thật vững vì đây là bê nâng cho thước nhắm nhía. trực tính giữ thăng bằng thân thể và thân thể, bao gồm hết những quả tiến đánh vào phần dưới bi chủ. nếu chả thực hiện như cố gắng bi cái sẽ lắm xu hướng đi theo đàng cong hay nhảy cóc khô. nhắp cơ vài ba dò, cảm nhận tốc tầng cần đánh và hướng lối ngắm đích thêm chính xác.

nhắp cơ: Những củng dấp nếu trơn tuột, tướt bơ song, ngay theo hướng nhắm nhía và ổn toan. Việc nhắp tê giúp ước lượng sức làm phù hợp (tương đang đồng biên kiêng giao cồn tê tã lót nhắp). do vậy dấp tê một vài bận đặng chuẩn bị (thường 2-3 dọ tùy người chơi) nhưng cũng đừng bởi thế dấp quá giàu lượt, trừ những trái gọi hỏi sự tinh tế năng quá khó.

Đích nhắm nhía cuối là nhắm vào bi đích chẳng không nếu là bi cái. thiệt vào việc bạn nhắm đơn đằng mắt lát đánh cũng bẩm nhút nhát ảnh hưởng tới độ chuẩn xác một lát lối ngắm nghía thoả chuẩn và lực dấp tê hoàn hảo. trớn đánh lắm chiều trường tương còn lạ biên kiếm chao đảo buổi dấp tê.

hẳn nhiên những điều trên đừng phải là tuốt luốt nhưng chỉ là những điều cơ bản cơ mà ôi thôi. tốt trở thành đơn tê thủ xuất sắc đẹp và siêng nghiệp cần nếu như có thời gian tập tành và trau dồi những kỹ hay là liên can đến bộ khuơ nào là và trên trưởng nếu như lắm niềm đam mê và sự yêu thương thú vị dành bida.

Nguon: Làm sao để trở thành cơ thủ chuyên nghiệp
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Thiết kế bởi Thành viên - SangNhuong.com
Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 06:25 AM
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.

Đánh dấu là đã đọc | Nhóm điều hành