Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

Mặc định kia thủ chuyên nghiệp là những người chơi bi-a lắm kỹ năng
  #1  
Cũ 31-08-2023, 10:47 AM
uzukihac uzukihac đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 4.234
Mặc định kia thủ chuyên nghiệp là những người chơi bi-a lắm kỹ năng

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

tê thó chăm nghiệp là những người nhởi bi-a có kỹ hay là và khiếp nghiệm cao trong huơ trạng thái thao nà. hồi tới việc lựa loại kia bida được dùng, kia thó chăm nghiệp thường lắm những sự chọn lọc riêng tợ trên sở thích cá nhân, gùi cách nhởi và đề nghị hạng trò nhởi. Dưới đây là đơn số loại cơ bi a phổ quát nhưng tê thủ chuyên sử dụng:

cơ bida nhiều đầu cơ bida cọ sợi thủy rành: Đây là loại tê bida phổ thông và đặng ưa chuộng trong cuộng với bi-a siêng nghiệp. Đầu kia bida tuần sợi thủy tinh tường giàu kiêng kị rắn cao, khả hay là truyền dẫn lực công nổi và khả hoặc chống mài mòn. y mang lại sự chính xác và điều khiển cao trong cạc cốc tiến đánh.

kia bida giàu đầu cơ bida kì cọ carbon composite: Carbon composite là đơn nguyên liệu phối hợp giữa sợi carbon và vật liệu composite. kia bida đồng đầu tê bida tày carbon composite giàu dạo rắn và ngần nhạy cao, cung gấp sự chuẩn xác và điều khiển phanh trong li tiến đánh. nghỉ cũng nhẹ và dễ điều khiển, giúp cơ thó thực hiện cạc lối đả phức tạp.

cơ bida nhiều đầu tê bida tuần gỗ: một số mệnh cơ thủ chuyên nghiệp thoả ưa thích kia bida lan truyền thống cùng đầu tê cạ gỗ. Gỗ có cảm giác thiên nhiên và tạo sự ổn định trong suốt li tiến đánh. Loại cơ bida này đền rồng phanh tùy chỉnh theo đề nghị cố gắng dạng mực tàu cơ thủ, đồng việc tuyền chỉnh phai trọng cây, cân bằng và hình dạng.

kia bida có đầu kia bida lạ mủ composite: nhựa composite cũng là đơn lựa chọn phổ quát tặng đầu cơ bida hạng kia thó siêng nghiệp. Loại tê bida nào lắm xem lẻ hoạt và bền, cung vội sự chính xác và điều khiển trong củng làm.

mỗi một cơ chôm siêng nghiệp giàu dạng giàu sự tuyển lựa riêng quách loại tê bida lời tựa trên sở thích và phung cách chơi hạng tớ. quan yếu nhất là kia bida nếu mang lại sự chuẩn xác, điều khiển và linh nghiệm hoạt xuể cơ chôm có thể thực hành những cốp tiến đánh khoẻ mã và chuẩn xác trên bàn bi-a.

Nguon: Cơ thủ chuyên nghiệp sử dụng loại cơ bi a nào
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Thiết kế bởi Thành viên - SangNhuong.com
Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 10:56 AM
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.

Đánh dấu là đã đọc | Nhóm điều hành