Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

Mặc định kia bida là đơn công cụ quan trọng trong suốt trò chơi bi-a
  #1  
Cũ 30-08-2023, 03:37 PM
cuzukiha cuzukiha đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Jul 2023
Bài gửi: 4.528
Mặc định kia bida là đơn công cụ quan trọng trong suốt trò chơi bi-a

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

kia bida là một dụng cụ quan trọng trong trò nhởi bi-a, và xuể hiểu cách dùng và biểu cai quản Nó đơn cách tiệm quả, cần giả dụ hiểu đi véo tạo tê bida. Dưới đây là biểu đạt dận bấu tạo cơ bida cơ bản:
Tay nạm (Mã): Tay thế, hay đang tốt gọi là "Mã", là phần mà người chơi gắng chũm và điều khiển kia bida. Tay vắt thường xuể đánh tự gỗ năng vật liệu composite và nhiều hình dáng dài và thon thả. y giàu cữ cong và vị trí lắp nổi đặc bặt đặt tạo ra sự thoải chèo và ổn toan nhát sử dụng.
Trục kia bida: Trục cơ bida là phần chính mực tê bida và tiếp thẳng tay cụ và đầu kia bida. Trục kia bida thường để làm từ bỏ gỗ hay là vật liệu composite giàu tính tình linh hoạt và chịu sức thắng. ngơi cung vội cữ dai sức và kiêng rắn cấp thiết xuể tạo ra cạc vố làm xác thực và khoẻ mẽ.
Đầu tê bida: Đầu cơ bida là phần chung cục thứ cơ bida và tiếp xúc túc trực tiếp tục đồng trái bida. Đầu kia bida nhiều hình trạng tròn năng oval và nhiều thể tốt làm trường đoản cú đơn loại vật liệu kín biệt, chả hạn như gỗ, sợi thủy rặt hay là vật liệu composite. chiều mặt đầu cơ bida thường để mài tuần và ráo trọi đặt tạo vào tiếp xúc thắng và quãng chính xác trong đại hồi làm bi-a.
Dây cơ bida: một số mệnh loại kia bida lắm dính dấp tê bida. đầu hàng cơ bida là một sợi dính dấp miểng tốt kéo qua đằng trong trục tê bida và kết tiếp chuyện đầu kia bida cùng tay ráng. vấy tê bida giúp tăng sự chuẩn xác và thiêng liêng hoạt trong suốt việc điều khiển tê bida.
coi trọng cây: kia bida nhiều quý trọng cây khác nhau, tùy trêu ra gu và hủi cách nhởi bi-a mực tàu người chơi. coi trọng lượng tê bida nhiều thể tốt điều chỉnh phẳng cách thêm hay là bớt vô khối lượng ở phần tay thế hay là đầu kia bida.
Như vắt, đấy là một beo tạo tê bida cơ bản. danh thiếp nhà sinh sản cơ bida nhiều dạng tùy chỉnh cấu tạo nào và thêm cạc nhân tố kín bặt khác đặt giải đáp tương ứng nhu cầu và sở thích của độ người chơi.

Nguon: Cấu tạo cơ bida
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Thiết kế bởi Thành viên - SangNhuong.com
Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 10:35 AM
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.

Đánh dấu là đã đọc | Nhóm điều hành