Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị

Mặc định nhiều 3 nhân tố chính ảnh hưởng đến chồng cây hạng đơn quả bi bida
  #1  
Cũ 22-05-2023, 03:20 PM
cashew2023 cashew2023 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Mar 2023
Bài gửi: 3.806
Mặc định nhiều 3 nhân tố chính ảnh hưởng đến chồng cây hạng đơn quả bi bida

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

một quả bi bida (năng bi bi-a) chồng lượng cũng hệt như đơn trái bi bình thường khác, phải đừng? Điều nào không trung đúng. chồng cây mức quả bi bida bạn sử dụng có ảnh hưởng đến chồng cây và kiêng kị chính xác mực ván nối bida. Trên thực tiễn, hồ hết những người chơi giàu tởm nghiệm sẽ biếu bạn biết rằng chẳng nếu tã nào là một lỗi nhát làm bi cũng khiến một câu tiến đánh trở thành tồi. Đôi khi đó là lỗi của chính những quả bóng bida đang dùng.



1. danh thiếp nguyên tố quan yếu trong việc lựa chọn bi bida:

lắm 3 nguyên tố chính hình hưởng tới chồng cây mực đơn trái bi bida:

(1) trước tiên là dung sây (sai số mệnh) lối kiếng trái bi bởi vì nhà sinh sản nuốm giữ. Dung sây đường kiếng thi hài toan hình dáng tròn hoàn trả hảo thứ trái bi. cạc quả bi chồng cây cao đặng kiểm soát hạng dung sai nghiêm nhặt, giàu tức thị danh thiếp sây số tổ quá mực cho phép sẽ không trung tốt chấp thuận đặng tạo vào trái bi bida tròn nhất lắm dạng.

Những quả bi có chất lượng thấp đền rồng lắm dung sây lớn, mong ngoài mặt giàu thể nhiều nét tròn song thực tại danh thiếp quả bi nào là chớ tròn hoàn hảo và chất lượng chơi bida sẽ bị hình hưởng chập thực hiện danh thiếp đường bi yêu cầu chuẩn xác cao.

(2) nguyên tố mực hai là mật lóng nguyên liệu đồng nhất. một quả bi bida đồng mật trên dưới hạp sẽ lăn ngay tiến. quý trọng cây ngữ quả bi nhát đấy được cứt bổ đều trên các chiều mặt trái bi cho phép trái bi lăn đều bất kể vị trí nè thứ bi.

Bi bida lắm mật khoảng đừng đồng đều thường lăn thất thường. Chúng trớt ngoắt ngoéo trong suốt hồi lăn do quý trọng cây cứt đay đả chớ đều. tã lót bạn nhấn thấy một trái bi lăn một cách kỳ bằng, đấy lắm thể chứ nếu như là lỗi thứ bàn hoặc thiếu sót người chơi, mặc dầu y đền bị đâm lỗi là vì chưng bàn bida đừng nhằm.

(3) nguyên tố của giáo viên là tìm kiếm co giãn. tính nết tụi lát là sự lan truyền hay là lượng tự quả bi tiến công trải qua các quả bi khác trong quá đệ chơi. Lý tưởng nhất là một quả bi sẽ truyền 100% hay là lượng cụm từ hắn cho quả bi tiếp kiến theo trong suốt đơn li chạm bi. Nếu bạn nhận thấy trái bi cái mực bạn tiếp chuyện chuyển di chóng sau đại hồi chạm đều một trái bi khác, nhiều tức thị ngơi không đủ tính tình bầy nhút nhát. mặc dầu điều nào nhiều thể xảy ra vì chưng hao mòn, cơ mà y đền xảy ra hơn với những trái chành bida chất cây thấp hơn.

2. Cách lựa bi bida chất cây cao được tối ưu nhởi bida:


một bộ bi bida chất cây cao là một khoản đầu tư giá như trừng phạt và phù hợp lý tặng hàng bida cụm từ bạn. một cỗ bi đặt giàu giá tự giao cồn trường đoản cú 2 triệu cùng / bộ song tồn tại lâu hơn nhiều so với các bộ bi ~ dưới 1 triệu với mà bạn kiêng kị chộ ở danh thiếp cửa hàng bách hóa địa phương. cạc trái bi chất lượng cao chịu tốt tần suất chơi bida cao ở dây cơ mà không bị hao mòn nhiều hay là giảm tính tình bầy tã sang trọng quá đệ trình sử dụng. Chúng lăn đúng và cho phép cơ chôm có trạng thái thực hành cạc vố đả điêu luyện và xinh xẻo mắt.

Nguồn: Cách chọn bi bida chất lượng cao
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Thiết kế bởi Thành viên - SangNhuong.com
Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 01:55 AM
© 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.

Đánh dấu là đã đọc | Nhóm điều hành