PDA

View Full Version : ALB Fashion may đồng phục giá rẻ tại Hà Nội


qmmttt
11-10-2012, 04:11 AM
ALB Fashion

ALB Fashion là thương hiệu được sáng lập bởi những người Việt trẻ đam mê thời trang, với khát vọng xây dựng thương hiệu thời trang chất lượng cao của người Việt Nam. Chúng tôi đang từng bước xây dựng nền tảng vững chắc, dựa trên các ý tưởng sáng tạo, xu hướng của từng thời điêm nhằm định hướng một phong cách thời trang của riêng ALB.

Với đội ngũ nhân viên trẻ năng động, được đào tạo bài bản về thiết kế may, công nghệ in, thêu, đồ họa mỹ thuật và luôn đầu tư tìm hiểu thị trường, các sản phẩm của ALB Fashion không những đáp ứng được tiêu chí thẩm mỹ mà còn phù hợp với khả năng kinh tế của nhiều đối tượng người tiêu dùng.

Chúng tôi đã đáp ứng đơn đặt hàng của đông đảo các tập thể, tổ chức, hội nhóm và các công ty. Các khách hàng từng làm việc với ALB Fashion thậm chí là những công ty lớn, các diễn đàn nổi tiếng như Petro Vietnam, Citi Bank Vietnam, KPMG Vietnam, World Vision, Diễn đàn Lamchame.com, Diễn đàn Tinhte.vn, Website Tiin..

Tất cả dịch vụ về áo phông bạn cần đang ở đây.Với rất nhiều chật liệu cao cấp cũng như giá rẻ,chất lượng và giá thành tốt nhất.Với chỉ một email hoặc điện thoại yêu cầu quý khách sẽ nhận được giải đáp mọi thắc mắc,báo giá tốt nhất và nhận mẫu vải, mẫu in tới địa chỉ theo yêu cầu nhanh nhất.

Trân trọng hợp tác:
Văn phòng GD: Số 56 Ngõ 612 - La Thành - Ba Đình - Hà Nội
Hotline: 09.2263.2663
Email: inaothun@yahoo.com.vn
Xem chi tiết tại http://www.alubumu.com