Ðăng nhập

View Full Version : Máy tập cơ bụng AD Rocket 4 lò xo


qmmttt
10-10-2012, 10:56 AM
Hãy truy cập http://shoptv.vn/ để nhận các chương trình khuyến mại mỗi ngày của chúng tôi.


Vòng 02 là bộ phận quan trọng thể hiện dáng vẻ cân đối và hoàn hảo của con người. Với người phụ nữ, vòng 2 lý tưởng còn là một trong những bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình.
http://resource.cungmua.com/photos/maytapcobung/4.jpg
Bộ sản phẩm gồm: Máy tập, bản hướng dẫn lắp ráp và sử dụng, VCD hướng dẫn tập luyện và các bài tập thẩm mỹ khác. Được thiết kế để làm phẳng bụng, thon eo, dáng vẻ quyến rũ với cơ bụng săn chắc tuyệt vời. Tặng kèm VCD và hướng dẫn lắp ráp.
http://resource.cungmua.com/photos/maytapcobung/1.jpg
Động tác tập gập ngã người giúp cho các nhóm cơ bụng trên, bụng giữa, bụng dưới và cơ chéo 2 bên hông được căng giãn một cách tối đa để làm giảm lượng mỡ dư thừa một cách nhanh nhất.
http://resource.cungmua.com/photos/maytapcobung/7.jpg
Các con lăn của lưng tựa tạo nên động tác thật sự hiệu quả, chỉ cần tập luyện 5 phút mỗi ngày, hiệu quả sẽ đến ngay trong tuần lễ đầu tiên. Mát xa thật dễ chịu trong quá trình tập luyện. Kiểu thiết kế của máy giữ tư thế tập của cổ và lưng được chuẩn hóa.
http://resource.cungmua.com/photos/maytapcobung/6.jpg
Nếu thường xuyên tập luyện với Máy tập cơ bụng thế hệ mới nhất sẽ giúp bạn ngăn ngừa các chứng bệnh về cột sống như gai cột sống, thoái hóa cột sống rất hiệu quả và giúp lưu thông tuần hoàn máu huyết tốt hơn, cải thiện hệ thống tim mạch và sức khỏe.
http://resource.cungmua.com/photos/maytapcobung/3.jpg

Máy có chức năng làm phẳng bụng, eo thon, mang lại dáng vẻ quyến rũ cho bạn với cơ bụng săn chắc tuyệt vời. Bây giờ, bạn có thể hoàn toàn tự tin diện những bộ cánh mình thích, giúp bạn khoe vòng 2 cân đối, hoàn hảo của mình.

Đối với cánh mày râu, một vòng bụng 6 múi sẽ không còn nằm trong mơ ước nữa..Chỉ cần 5 – 10 phút tập luyện mỗi ngày liên tục tập luyện trong 1- 2 tuần, chắc chắn bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt. Vừa tăng cường sức khỏe vừa cải thiện vòng 2, với AD Rocket, bạn hoàn toàn có thể tự tin với thân hình của mình.
http://resource.cungmua.com/photos/maytapcobung/5.jpg

Thường xuyên tập luyện với máy tập cơ bụng AD Rocket sẽ giúp bạn phòng chống và ngăn ngừa các chứng bệnh về cột sống, tuần hoàn máu được lưu thông tốt hơn, cải thiện hệ thống tim mạch. Chỉ riêng ưu điểm này thôi cũng đủ khiếnAD Rocket trở thành món quà ý nghĩa để bạn lựa chọn là quà biếu, quà tặng người thân.

Hoặc quý vị có thể truy cập trực tiếp tại http://shoptv.vn/san-pham/may-tap-co-bung-ad-rocket-4-lo-xo-the-he-moi-nhat