Ðăng nhập

View Full Version : Tủ sấy công nghiệp| tu say cong nghiep


congty
10-10-2012, 10:27 AM
tủ sấy công nghiệp (http://thanh-y.com/thiet-bi-say-hap-cong-nghiep/tu-say-cong-nghiep/item/257-tu-say-cong-nghiep) dễ sử dụng, thiết bị thực tế và chức năng với giá cả hợp lý. Khách hàng có thể yêu cầu lò tùy chỉnh, sốc nhiệt nhanh chóng, nhiệt độ buồng lão hóa cao và các sản phẩm kiểm soát nhiệt độ khác.
tủ sấy công nghiệp phù hợp với hầu hết các sử dụng công nghiệp: hệ thống sưởi, khử khí, sơn, sấy sơ bộ, ủ thí nghiệm ổn định, sunfua, kiểm tra, và như vậy.
Tất cả việc sử dụng công nghiệp của tu say có tác dụng thông gió mạnh, để đảm bảo tính chính xác và tính đồng nhất của nhiệt độ.
tủ sấy công nghiệp nhiều khối lượng khác nhau không gian kích thước tăng từ 360 - 2520 lít, bảng điều khiển kiểm soát các của tủ được đặt trong các bên tay trái của các bảng điều khiển kiểm soát của các lò nướng cho các mô hình khác được đặt ở trên cùng của lò nướng, để giảm kích thước của các tối ưu hóa.
Tên sản phẩm: tu say cong nghiep
Carton và lót bị cô lập bởi Rockwool cách nhiệt, lớp cách ly dày 110 mm.
Cách ly vật liệu amiăng-miễn phí và miếng đệm.
Hệ thống sưởi ấm hiệu suất
Hệ thống sưởi ấm yếu tố ống ống sưởi ấm toàn cho thép không gỉ, cài đặt xung quanh các fan hâm mộ.
Khí thải được loại trừ, cung cấp không khí trong lành
tủ sấy (http://thanh-y.com/thiet-bi-say-hap-cong-nghiep/tu-say-cong-nghiep/item/257-tu-say-cong-nghiep) Thiết lập một đường kính 60, 80 hoặc 100 mm, cổng xả khí thải, thông qua các van điều chỉnh để kiểm soát lượng khí thải.