Ðăng nhập

View Full Version : Máy trồng rau mầm MAGIC HOME - 09/10/12


qmmttt
10-10-2012, 09:00 AM
Hãy truy cập http://www.shoptv.vn để biết thông tin chi tiết các sản phẩm khuyến maij hàng ngày của chúng tôi.

Tình trạng rau trên thị trường đa số là có hoá chất hoặc dung dịch dư thừa độc hại trên lá rau bởi hầu hết các loại rau, giá đỗ đều được trồng, chăm sóc bằng các loại thuốc kích thích, thuốc trừ sâu và các hóa chất vô cùng độc hại, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của con người. Đối với các gia đình Việt nam, rau xanh là thức ăn không thể thiếu trong mỗi bữa ăn gia đình nhằm cung cấp chất xơ và vitamin cần thiết cho cơ thể. Hiện nay việc trồng rau sạch bằng phương pháp thủ công tại nhà đang được rất nhiều gia đình lựa chọn vì những tiện ích của nó. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ thời gian hoặc do điều kiện diện tích không cho phép. Làm thế nào để vẫn có rau sạch mà không tốn nhiều thời gian chăm sóc và tốn diện tích đất trồng.

http://vietnamnet.vn/vn/doi-song/83887/san-xuat-gia-bang-hoa-chat--bo-nong-nghiep-vao-cuoc.html

Nắm bắt được nhu cầu của thị trường, rất nhiều nhà sản xuất đã giới thiệu đến người tiêu dùng những chiếc máy trồng rau sạch tại nhà vô cùng tiện lơi, mà giá cả để bạn đầu tư chúng tính về lâu về dài chắc chắn sẽ rẻ hơn rất nhiều, và cũng lợi ích hơn nhiều nếu so với việc bạn mua rau ngoài chợ hàng ngày, và cũng không quá tốn kém so với phương pháp trồng rau thủ công.Máy trồng giá đỗ, rau mầm Magic Home với cơ chế vận hành tự động tưới nước đều hàng ngày giúp hạt nảy mầm thành rau mầm chắc chắn sẽ là lựa chọn tối ưu cho mỗi gia đình Việt.

Máy trồng rau sạch Magic Home

Không cần phải bàn cãi nhiều về lợi ích của rau mầm đối với sức khỏe con người. Tuy nhiên, hiện nay hầu hết các loại rau, giá đỗ đều được trồng, chăm sóc bằng các loại thuốc kích thích, thuốc trừ sâu và các hóa chất vô cùng độc hại, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của con người. Chính vì thế việc trồng rau xanh tại nhà với công nghệ mới không cần đất và chất kích thích là một xu hướng mới, được ưa chuộng tại Việt Nam trong thời gian gần đây.
http://solo10.vcmedia.vn/thumb_in/500x500/i:product-210236-38665/1340869701.jpg

Một sản phẩm tiện lợi tuyệt vời với rất nhiều ưu điểm – Máy trồng rau sạch Magic Home, giúp ích rất nhiều cho các chị em phụ nữ trong việc đảm bảo chất lượng cho bữa cơm của mỗi gia đình, tiết kiệm được thời gian cũng như chí phí mà vẫn yên tâm hoàn toàn cho sức khỏe và vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm.

Máy trồng giá đỗ, rau mầm Magic Home với cơ chế vận hành tự động tưới nước đều hàng ngày giúp hạt nảy mầm thành rau mầm chắc chắn sẽ là lựa chọn tối ưu cho mỗi gia đình Việt.
http://solo10.vcmedia.vn/thumb_in/500x500/i:product-210236-14649/1340869701.jpg

Cấu tạo:

- Cấu tạo của máy làm rau mầm tương đối đơn giản, bao gồm Máy chủ (chứa nước) + Hộp trồng + Lưới ChengDou + Vòi Phun nước + Nắp. Máy trồng giá đỗ, rau mầm Magic Home được thiết kế và sử dụng giúp máy luôn ổn định về độ ẩm, nhiệt độ giúp cây trồng phát triển ổn định, hiệu quả và nhanh chóng. Máy hoàn toàn tự động trong quá trình sử dụng (tự động bơm nước tưới, tự động cân bằng nhiệt độ, tạo môi trường thuận lợi cho sự phát triển của cây trồng).
http://solo10.vcmedia.vn/thumb_in/500x500/i:product-210236-78224/1340869701.jpg

- Công việc của bạn chỉ đơn giản là rải đều hạt giống vào máy trồng, cho nước vào khay bên dưới, bấm nút, máy sẽ làm việc tự động, đợi từ 2-3 ngày là có 4kg rau mầm hoặc giá đỗ sạch để sử dụng. Như vậy, máy trồng giá đỗ, rau mầm Magic Homechỉ sử dụng nước và hạt giống, không cần bất cứ điều gì khác. Chỉ trong một thời gian ngắn là bạn đã có một bữa rau mầm sạch tuyệt đối, không có hóa chất ảnh hưởng đến sức khỏe. Sử dụng Máy trồng giá đỗ, rau mầm Magic Home bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng các loại rau mình tự trồng.

- Máy có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, sạch sẽ, phù hợp với nhu cầu về rau sạch của một gia đình từ 4-8 người. Điều đặc biệt là máy có thể trồng nhiều loại rau cùng một lúc, có thể quan sát sự phát triển từng ngày của cây.
http://solo10.vcmedia.vn/thumb_in/500x500/i:product-210236-51763/1340869701.jpg
http://solo10.vcmedia.vn/thumb_in/500x500/i:product-210236-70270/1340869701.jpg

- Với sản phẩm máy trồng giá đỗ, rau mầm Magic Home, bạn sẽ được cung cấp rau sạch thường xuyên, từ đó chế biến được các món ăn giàu chất dinh dưỡng, tươi ngon và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Thông số kỹ thuật:

- Trọng lượng: 1,4kg
- Công suất: 15W
- Nguồn điện: 220V-240V/60Hz
- Chế độ hoạt động: Cứ 1h phun nước 1 lần, mỗi lần 1 phút
- Mỗi lần làm tối đa 400gr đỗ xanh hạt sẽ cho ra 4kg giá đỗ
- Kiểu dáng cực kỳ sang trọng, trong suốt để bạn có thể dễ dàng quan sát quá trình phát triển của cây mầm
- Thật đơn giản hơn với việc làm sạch máy sau mỗi lần dùng.
http://solo10.vcmedia.vn/thumb_in/500x500/i:product-210236-86076/1340869701.jpg

Đặc điểm của sản phẩm:

- Làm giá đỗ nhanh: Muốn cho rễ của giá đỗ không dài trước khi ngâm đỗ bạn nên vò đỗ mạnh như vo gạo dưới vòi nước và muốn cho giá đỗ mập khi cho đỗ vào máy xong bạn nên lấy 1 khăn mỏng phủ lên đỗ đảm bảo giá đỗ của bạn sẽ mập như giá đỗ ngoài chợ.

- Bộ máy hoạt động thông minh: Toàn bộ quá trình làm giá đã được lập trình sẵn bằng bộ máy thông minh mà không cần đến sự can thiệp của con người . Giá được làm ra sẽ đẹp, tươi, ngon ngọt, giữ được hương vị thơm của hạt. Không chỉ an toàn thực phẩm mà còn có giá trị dinh dưỡng cao. Máy phù hợp làm tất cả các loại giá.

- Công nghệ độc đáo: Luôn cân bằng nhiệt độ đảm bảo cho việc nảy mầm. Là loại máy duy nhất giúp bạn mùa động cũng có thể giúp bạn thưởng thức món giá tươi ngon, bổ dưỡng. Hình dáng đẹp, kết cấu đơn giản, gọn nhẹ, an toàn, bền, nhiệt độ được cân bằng điều chỉnh bằng máy tính. Là món quà tốt nhất cho mọi gia đình.
http://solo10.vcmedia.vn/thumb_in/500x500/i:product-210236-86659/1340869701.jpg

Tính năng ưu việt của sản phẩm:

- Thời gian trồng giá đỗ rất nhanh: Máy chỉ sử dụng nước và ôxi cho đậu nành, đỗ xanh, đỗ vàng... chỉ sau 24h là bạn có thể ăn được.

- Máy có thể tự động duy trì nhiệt độ từ 28 độ C cho đến 30 độ C mỗi giờ tự động tưới nước 1 lần.

- Với bộ vi xử lý tự động điều chỉnh nhiệt độ tiên tiến nhất hiện nay có thể đảm bảo được sự phát triển của rau mầm. Đây là thiết bị duy nhất có thể thích ứng với thời tiết lạnh của mùa đông Việt Nam để sản xuất các loại rau mầm phù hợp chỉ có tại sản phẩm máy trồng rau mầm MAGIC HOME.

- Máy có thể trồng được tất cả các loại hạt giống.

- Bộ máy hoạt động đã được lập trình sẵn, hoàn toàn tự động, không cần sự chăm sóc của con người, không dùng bất cứ chất kích thích hay 1 loại phân bón nào.
http://solo10.vcmedia.vn/thumb_in/500x500/i:product-210236-49261/1340869701.jpg

- Cây mầm phát triển hoàn toàn nhờ nước và oxy nên đảm bảo tuyệt đối sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

- Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn sang trọng, trong suốt, không chỉ đem lại những bữa ăn ngon mà còn làm đẹp hơn cho không gian gia đình bạn.

- Động cơ hoạt động êm ái, không ồn, không rung, không gây kích ứng môi trường.

- Sản phẩm được sản xuất bằng nguyên liệu nhập khẩu cao cấp, phù hợp với tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, không gây hại đến môi trường.

- Tiết kiệm điện năng

- Làm được các loại rau mầm: mầ củ cải đỏ, mầm hướng dương, mầm cải, giá đỗ xanh, mầm đỗ đen,
http://solo10.vcmedia.vn/thumb_in/500x500/i:product-210236-25318/1340869701.jpg
http://solo10.vcmedia.vn/thumb_in/500x500/i:product-210236-98730/1340869701.jpg

Hướng dẫn sử dụng:

- Chuẩn bị hạt: Trước khi làm, bạn nên ngâm hạt giống khoảng 30 - 60 phút trong nước ở nhiệt độ khoảng 50 độ C. Bạn nên mua hạt giống chuyên dùng để làm giống, không nên mua hạt đã để lâu.

- Đổ nước vào bình chứa nước, lắp khung giá đỡ nhựa vào thân máy sao cho các bộ phận khớp với nhau.

- Trải đều hạt trên 4 khay đựng hạt.

- Đặt vào thùng nuôi trồng.

- Đặt hệ thống phun nước giữa 4 khay đựng hạt giống.

- Cắm điện và bật công tắc

- Thay nước ngày một lần để rau sạch và ngon hơn.

- Tránh để máy ở nơi tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời, không nên thường xuyên mở nắp đậy. Quan sát qua tấm kính bên ngoài.

- Sau 2 đến 3 ngày, bạn sẽ có một sản phẩm hoàn hảo.
Rau mầm - một thực phẩm sạch, an toàn và bổ dưỡng
https://lh3.googleusercontent.com/-yaam0R7ZlMk/T35XjuF1MZI/AAAAAAAAAaY/gFsZHskD2i4/s524/grf1320293928.jpg
Rau quả là nguồn thực phẩm quen thuộc và không thể thiếu trong các bữa ăn của người VN. Nó cung cấp các vitamin, chất khoáng và chất xơ có lợi cho sức khỏe của con người. Đó là chưa kể còn có một lượng đạm thực vật đáng kể có trong rau xanh. Theo khuyến cáo của Bộ Y tế, mỗi ngày nên ăn ít nhất 300gr rau và 200gr quả.

Rau mầm là giá đậu xanh, mầm lúa mạch, mầm đậu phộng, đậu nành, mầm mù tạt, mầm cải…được dùng để ăn tươi hay xào nấu. Chúng được ưa chuộng là nhờ sự an toàn và bổ dưỡng. Theo các chuyên gia, rau mầm là rau siêu sạch do không phân bón và không hóa chất.

Rau xanh nằm trong nhóm thức ăn thứ tư, cung cấp vitamin, muối khoáng và chất xơ. Nhờ các dưỡng chất chứa trong rau mầm, nên đây là một loại thực phẩm tối ưu, có khả năng ngăn ngừa bệnh ung thư, cảm cúm, giảm cholesterol, chống lão hóa, tạo hưng phấn, tăng kháng thể, giữ gìn và gia tăng sắc đẹp.



Cách làm:

1. Chuẩn bị máy: lắp các bộ phận máy theo sơ đồ có sẵn hoặc trên hình ảnh.

2. Chuẩn bị hạt: trước khi làm tốt nhất nên cho hạt vào ngâm khoảng 30-60 phút với nước 60 độ, rồi trải đều trên 4 khay đựng hạt, cho vào máy và mở số 1. Trong trường hợp để nguyên hạt khô cho vào khay thì khi cho vào máy mở số 2 khoảng 30 phút rồi mới trở về số 1.

3. Tám công nghệ toàn năng của máy làm giá đỗ sạch:

+ Công nghệ cao: sử dụng nguyên liệu từ tính nhập khẩu, giúp giảm nhiệt, gần như không có sự ăn mòn

+ Không gây hại: Được thưởng thức giá đỗ, rau mầm sạch từ chính tay mình làm ra. Trẻ nhỏ có thể quan sát quá trình sinh trưởng trong sinh học

+ Làm ẩm: Khi thời tiết mùa động khô hanh, máy làm giá trong phòng còn có thể đóng vai trò giữ ẩm.

+ Xanh, sạch, khỏe mạnh: Không cần thêm bất cứ loại thuốc kích thích tăng trưởng nào, hoàn toàn sử dụng nước sạch, nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe.

+ Tiết kiệm năng lượng: Phương pháp bơm nước tưới phun 360 độ tiên tiến với công suất thấp, không gây ra tiếng ồn, không rung, mỗi ngày không hết 0,5 số điện.

+ Làm giá đỗ nhanh: Việc sử dụng đồng thời nước và ôxy, trong vòng từ 02 – đến 04 ngày là có giá để ăn, với đậu tương và đỗ xanh khi thời thiết nóng cũng có thể được ăn sau 24 giờ. Dùng 200g đỗ khô có thể cho ra 2-3kg sản phẩm giá. Có thể làm 4 loại hạt cùng lúc.

+ Bộ máy hoạt động thông minh: Toàn bộ quá trình làm giá đã được lập trình sẵn bằng bộ máy thông minh mà không cần đến sự can thiệp của con người . Giá được làm ra sẽ đẹp, tươi, ngon ngọt, giữ được hương vị thơm của hạt. Không chỉ an toàn thực phẩm mà còn có giá trị dinh dưỡng cao. Máy phù hợp làm tất cả các loại giá.

+ Công nghệ độc đáo: Luôn cân bằng nhiệt độ đảm bảo cho việc nảy mầm. Là loại máy duy nhất giúp bạn mùa động cũng có thể giúp bạn thưởng thức món giá tươi ngon, bổ dưỡng. Hình dáng đẹp, kết cấu đơn giản, gọn nhẹ, an toàn, bền, nhiệt độ được cân bằng điều chỉnh bằng máy tính. Là món quà tốt nhất cho mọi gia đình.



Theo các chuyên gia của Viện nghiên cứu Green Valley tại Trung Quốc. Việc thường xuyên sử dụng giá đỗ mà trong quá trình sản xuất được dùng loại hóa chất tên là ammonia và “bột bảo hiểm” hay còn gọi là dithionite trước đây được dùng để nhuộm quần áo, tẩy trắng. Nếu bị hấp thụ trong thời gian dài không những bị ảnh hưởng đến thị lực, gan, dạ dày , nghiêm trọng hơn có thể tích lũy và gây ra các bênh ung thư.

Các chuyên gia chỉ ra rằng, giá đỗ không bình thường là giá đỗ không có rễ, bẻ ra sẽ có nhiều nước (chất lỏng), mập, ăn vào có vị đắng. Nhưng giá đỗ bình thường là dày, hạt nở to, rế đầy đủ, khỏe mạnh, không có mùi hăng.

Những điều cần chú ý:

1. Mua đúng loại hạt chuyên để làm giống, thời gian không quá 01 năm, đối với hạt đỗ tương không được dùng loại hạt làm sữa đậu nành uống để làm giá, nếu không hạt không những không nẩy mầm mà còn có thể bị bốc mùi.

2. Tránh để máy làm giá nơi có nhiều ánh sáng để tránh giá bị chuyển màu.

3. Thay nước 1 lần 1 ngày để giá trắng sạch và ngon hơn.

4. Trong quá trình làm giá không nên thường xuyên mở nắp đậy của máy mà chỉ nên quan sát qua các lỗ có sẵn trên nắp ( hạn chế số lần mở nắp)

5. Trước khi giao hàng cho khách, chúng tôi đều phải cho nước vào để kiểm tra chất lượng nên nếu khi khách hàng nhận được máy trong đó có nước chưa khô, hãy yên tâm đó là máy mới.

6. Trong quá trình vận chuyển có sự rung động có thể ảnh hưởng đến việc lưu thông nước khi máy hoạt động, nhưng có thể tự điều chỉnh được, hãy liên hệ với chúng tôi. Tôi sẽ chỉ cho bạn biết phải thao tác như thế nào.

THÔNG TIN NHÀ CUNG CẤP

Công ty TNHH Đầu Tư Thương RedSun Việt Nam là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm đồ gia dụng mang thương hiệu MAGIC HOME với các sản phẩm như: Nồi ủ, máy trồng rau mầm, hộp cơm hâm nóng tự động, máy làm sữa chua, máy say sinh tố... sẽ đem đến nhiều sự lựa chọn dành cho khách hàng. Thiết bị của công ty luôn đảm bảo yêu cầu tiêu chuẩn về chất lượng, kỹ thuật, giúp đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe nhất về đồ gia dụng của gia đình bạn"

Đến với shoptv.vn của Công ty TNHH Đầu Tư Thương RedSun Việt Nam bạn sẽ hài lòng với mọi sự lựa chọn của chính mình.

Địa chỉ: Số 3 Ngô Sĩ Liên - Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 046 2525 333 - 046.684.5262 Hotline: 0918 00 99 22

Website: http://www.shoptv.vn

- Bảo hành:

Thời hạn bảo hành 1 năm với chế độ 1 đổi 1 với các lỗi của nhà sản xuất.

Địa chỉ bảo hành:Số 3 phố Ngô Sĩ Liên - P.Văn Miếu - Q.Đống Đa - Hà Nội - 046 684 5262, 046 2525 333