PDA

View Full Version : Tuyển đại lý phân phối độc quyền phần mềm ESET NOD32 & AVG tại các tỉnh


phanmem0133
07-10-2012, 07:15 PM
Đầu tiên, Ban Điều Hành WORLDLINK Co., Ltd xin gửi đến Quý đối tác lời chào trân trọng, lời chúc may mắn và thành công.

WORLDLINK Co., Ltd - Đơn Vị được ủy quyền phát triển hình ảnh và sản phẩm của Tập Đoàn Bảo Mật ESET & AVG tại Việt Nam, ESET là 1 tập đoàn bảo mật hàng đầu trên thế giới đang dẫn đầu về số lượng người dùng có bản quyền. ESET là tập đoàn bảo mật được xếp hạng cao và được bình chọn là phần mềm bảo mật Nhanh Nhất, Nhẹ Nhất, đạt được Nhiều Giải Thưởng Nhất. ESET & AVG được nhiều người trên thế giới tin dùng tại Việt Nam người tiêu dùng cũng đã khá quen thuộc với ESET & AVG thông qua sản phẩm phần mềm diệt virus ESET NOD32 & AVG.

http://nq1.upanh.com/b6.s32.d2/fc496d503bb8cb716d6012d982400507_49267411.daily.jp g


WORLDLINK Co., Ltd xin gửi lời mời hợp tác đến Quý đối tác là các Tổ chức, Doanh nghiệp, Cá nhân quan tâm và mong muốn hợp tác cùng chúng tôi để cùng thực hiện chung các hoạt động kinh doanh nhằm gia tăng giá trị và quảng bá thương hiệu chung cho cả hai bên.

Với mong muốn mở rộng, phát triển hệ thống đại lý phân phối. Chúng tôi trân trọng gửi lời mời hợp tác tới quý đối tác đang có cùng mối quan tâm.

Chúng tôi cam kết luôn dành cho Quý Công ty các sản phẩm & dịch vụ tốt nhất cùng chính sách giá thấp nhất, chiết khấu cao nhất và nhiều ưu đãi khác. Với thiện chí hợp tác cùng phát triển, WORLDLINK Co., Ltd rất tin tưởng vào sự thành công tốt đẹp và lâu dài trong quá trình hợp tác giữa chúng tôi và Quý đối tác

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Cty TNHH TMDV XNK Kết Nối Thế Giới - WorldLink
Contact: Mr Quang Anh
Mobile : 0938 487 488
Email : anh.pq@worldlink.vn (mailto:anh.pq@worldlink.vn)
Yahoo/skype : phanmembaomat


Tham khảo thêm thông tin tại Website (http://capquanggiganet.com/lienhe.html)
So sánh hiệu quả làm việc của phần mềm diệt virus (http://www.eset.com/home/whyeset/compare/)
Những thông tin thú vị về ESET NOD32 (http://capquanggiganet.com/bvct/phan-mem-diet-virus-phan-mem/35/nhung-thong-tin-thu-vi-ve-eset-nod32.html)
Phần mềm diệt virus Eset nhẹ và tốt, vậy Eset nhẹ như thế nào? (http://capquanggiganet.com/bvct/phan-mem-diet-virus-phan-mem/36/phan-mem-diet-virus-eset-nhe-va-tot-vay-eset-nhe-nhu-the-nao.html)

phanmem0133
09-10-2012, 09:02 PM
Lỗi chết người của việc viết không dấu (Phần 2) (http://capquanggiganet.com/bvct/phan-mem-diet-virus-phan-mem/158/loi-chet-nguoi-cua-viec-viet-khong-dau-phan-2.html)
Ở nhà buồn cô gái nhắn tin cho bạn trai đến chơi, khổ nỗi điện thoại không có tiếng Việt có dấu. "Anh oi! ba ma em khong co nha, em dang coi quan, den ngay di anh, muon lam roi. Tien the mua bao moi nhe, o nha toan la bao cu… ma thoi khong can mua bao dau, em vua mat kinh roi, khong nhin duoc nua anh oi, den ngay di… muon lam rồi". Dịch ra là: "Anh ơi! ba má em không có nhà, em đang coi quán, đến ngay đi anh, muộn lắm rồi. Tiện thể mua báo mới nhé, ở nhà toàn báo cũ... Mà thôi không cần mua báo đâu, em vừa mất kính rồi, không nhìn được nữa anh ơi, đến ngay đi... muộn lắm rồi"

phanmem0133
14-10-2012, 11:12 AM
Lỗi chết người của việc viết không dấu (Phần 5) (http://capquanggiganet.com/bvct/phan-mem-diet-virus-phan-mem/161/loi-chet-nguoi-cua-viec-viet-khong-dau-phan-5.html)



Lỗi chết người của việc viết không dấu (Phần 5) Mùa mưa bão, chủ tịch xã lên huyện họp. Đang họp nhận được tin nhắn "Ve gap vo de". Ông cứ tưởng vỡ đê nên vội bỏ dở cả cuộc họp lẫn bữa liên hoan ê chề rượu thịt. Về nhà mới biết là vợ đẻ nên nổi quạu: "Đẻ với đái, mất toi cả bữa rượu".

phanmem0133
19-10-2012, 09:39 AM
Lỗi chết người của việc viết không dấu (Phần 11) (http://giaiphaphethong.net/bvct/phan-mem-diet-virus-phan-mem/167/loi-chet-nguoi-cua-viec-viet-khong-dau-phan-11.html)
Chàng trai và cô gái tán tỉnh nhau trên điện thoại, tin qua tin lại cô gái nhắn rằng: "Anh to cao dep trai như vay thi co nao cha me". Chàng trai nhắn lại: "Em qua khen, anh cung binh thuong thoi". Nhưng khi nhận được tin nhắn tiếp theo của cô gái thì chàng bàng hoàng: "Em noi that ma, cu to nhu anh thi em nao cha thich". Thực ra cô nàng muốn nói: Em nói thật mà, cứ to như anh thì em nào chả thích.