Ðăng nhập

View Full Version : www.SangNhuong.com: phần mềm SEO miễn phí


qmmttt
07-10-2012, 12:28 PM
Lên Top Google cùng Phần mềm SEO website (http://inova.vn/phan-mem-seo-website-phanmemseo-web-tot-nhat) www.SangNhuong.com

Chào các bác trên forum

Phần mềm SEO (http://inova.vn/phan-mem-seo-website-phanmemseo-web-tot-nhat): Có thể nói, hiện tại Google đã trở thành ngôi quán quân trong việc tra kiếm thông tin trên mạng internet khi mà đâu đâu người ta cũng nói tới nó như một thứ vô cùng cần thiết cho cuộc sống.

Từ giới học sinh sinh viên, công chức, công nhân, những người làm kinh doanh... Google đã trở thành một kho tàng rất cần dành cho công việc và nhu cầu cá nhân. Nếu xét theo các tính năng chính của một phương án SEO www.SangNhuong.com, thì phương án www.SangNhuong.com sẽ thể hiện tốt vai trò như một phương án SEO cực mạnh và hiệu quả trong quá trình làm SEO.

1. Tạo Back Link
Nếu nói về tính năng nào quan trọng nhất của phương án SEO là cách thức làm SEO offpage thông qua cách xây dựng backlink, với chức năng tạo back link cực tốt của www.SangNhuong.com SEO, phương án tích hợp làm seo offpage hàng loạt trên các forum với các chức năng tạo backlink từ profile, homepage, chữ ký, cùng nhiều phương thức khác.

2. Forum Seeding - Forum marketing
Một tính năng rất được quan tâm khác của phần mềm là Forum Seeding, Phần mềm SEO www.SangNhuong.com là một phương án SEO website tạo dư luận theo hướng riêng của mình, hướng khách hàng click để tìm hiểu vào các link theo chủ ý của mình, từ đó tăng lượng truy cập cho các website đang PR một cách hiệu quả.

3. Nội dung linh hoạt luôn mới - Google chấm điểm cao
Phần mềm seo www.SangNhuong.com mang một ưu điểm lớn mà không phần mềm nào có được, đó là chức năng spin nội dung, giúp cho các nội dung được đưa lên web có nội dung liên tục thay đổi, từ đó được google đánh giá cao và ưu tiên tham vấn. Nếu sử dụng các phương án thông thường, khả năng bị Google đánh giá là đang spam link hoặc spam content là khá lớn. Nhưng, nếu sử dụng chức năng trộn nội dung nhắc tới ở trên, google sẽ xem đó là các nguồn tin khác nhau và sẽ ưu tiên index và đánh dấu cao các link này trỏ tới website gốc của mình

Qua các chức năng trên, chúng tôi tự hào vì sản phẩm của mình đã được áp dụng như một phương ánSEO rất hiệu quả và tiết kiệm. phương án này cũng được rất nhiều các đội dự thi SEO Idols 2011 vừa qua với tác dụng như là một phương án SEO mang lại tính hiệu quả cao, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Nguồn bài viết: Phan mem SEO web (http://sangnhuong.com/) và Phan mem SEO (http://sangnhuong.com/)