Ðăng nhập

View Full Version : Sữa Ong Chúa cách giữ gìn tuổi thanh xuântừ tự nhiên


qmmttt
05-10-2012, 04:54 PM
http://cunghoptac.com/images/201208/goods_img/788_G_1345077160522.jpg

1. Giới thiệu sản phẩm:
Sữa ong chúa là chất đặc biệt trong tổ ong. Sữa ong chúa là thành phần duy nhất có trách nhiệm trong việc phát triển một con ong thợ bình thường thành một con ong chúa.Chúng tiêu thụ một lượng lớn phấn ong và chính các thành phần thô này cơ thể chúng sẽ sản sinh ra sữa ong chúa. Sau đó ong thợ sẽ tiết ra sữa ong chúa từ tuyến hầu của chúng. Con ong được tôn làm ong chúa sẽ được nuôi hoàn toàn bởi sữa ong chúa.
2. Chi tiết sản phẩm:
Sữa ong chúa có màu trắng sữa, hơi vàng, nửa trong suốt, vị hơi chua, rất giàu chất dinh dưỡng, là một trong những loại dinh dưỡng cực tốt và có khá nhiều công dụng dược lý như: thúc đẩy quá trình sinh trưởng, phát dục của cơ thể; Chống lão hóa; Phát triển năng lực tư duy và khả năng của trí nhớ; Chống ung thư và phóng xạ; Kháng khuẩn và chống viêm; Nâng cao sức co bóp cơ tim, hạ huyết áp và chống tích cực quá trình xơ vữa động mạch; Bảo hộ và cải thiện công năng tạo huyết của tủy xương, làm tăng số lượng và chất lượng các tế bào máu; Thúc đẩy sự hồi phục và tái sinh của tế bào các tổ chức như thận, gan, thần kinh...; Cải thiện khả năng sinh dục và sinh sản; Nâng cao sức đề kháng và miễn dịch của cơ thể; Dùng liều cao có tác dụng an thần, chống tình trạng mất ngủ..
Cách bảo quản:
Thành phần của sữa ong chúa rất phức tạp, các chất có hoạt tính sinh học dễ dàng mẫn cảm với các tác động vật lý, bởi vậy cách bảo quản có ý nghĩa hết sức quan trọng. Đơn giản, ta nên cất sữa ong chúa vào các bình thủy tinh sẫm màu và đặt vào tủ lạnh để bảo quản trong vài năm. Nếu không có tủ lạnh thì nên hòa sữa ong chúa với mật ong để bảo quản với tỷ phần 5 phần sữa ong chúa và 95 phần mật ong.

Mật Ong Phấn Hoa (http://cunghoptac.com/category-1-b0-thuc-pham.html), Đồ Gia Dụng (http://cunghoptac.com/category-12-b0-do-gia-dung.html), Mẹ và Bé (http://cunghoptac.com/category-70-b0-me-va-be.html), Hàng Thái Lan (http://cunghoptac.com/category-16-b0-hang-thai-lan.html), Y tế - Sức khỏe (http://cunghoptac.com/category-61-b0-y-te-suc-khoe.html)