Ðăng nhập

View Full Version : Sim số đẹp điện thoại giá rẻ nhất thị trường


qmmttt
05-10-2012, 04:08 PM
"Thông thường khi mua Sim so dep (http://www.simdeptructuyen.com/) mới, ngoài dịch vụ ưu đãi đi kèm gói cước, khách hàng sẽ có tài khoản tương đương mức khuyến mại 200% đến 300%, lợi ích thu được lớn hơn nhiều lần số tiền bỏ ra ban đầu. Nhưng nếu phải đóng thêm 25.000 đồng tiền hòa mạng, giá Sim so dep gia re (http://www.simdeptructuyen.com/sim--so-dep-gia-re.html) thực tế đội lên gần 40%, tài khoản kèm sim chỉ là 0 đồng, việc sở hữu một chiếc sim mới vừa mất công, vừa mất thêm tiền, khách hàng sẽ chẳng thiết tha gì nữa. Không còn thuê bao mới, cửa hàng coi như mất 50% doanh thu", anh Thọ chia sẻ.
Cùng quan điểm trên, chị Minh, chủ trang web bán Sim so dep (http://www.simdeptructuyen.com/) trên mạng cho rằng việc thu cước này chẳng những làm khó người buôn sim, khách hàng, mà còn làm khó cả nhà mạng. “Quy định mới về lâu dài có thể dẹp nạn Sim phong thuy (http://www.simdeptructuyen.com/sim-phong-thuy.html) rác và bảo vệ nguồn tài nguyên số, nhưng ảnh hưởng trước mắt là nhà mạng thất thu. Nhiều nhà mạng vừa tung ra các chương trình hướng tới phần thị trường nông dân, công nhân, người có thu nhập thấp... sẽ gặp khó khi tiếp cận khách hàng bởi dịch vụ tốt còn chưa được hưởng mà tiền phí Sim so dep (http://www.simdeptructuyen.com/) lại phải trả ngay”.
Một lãnh đạo của VinaPhone chia sẻ, khi dự kiến đưa ra quy định thu phí hòa mạng trả trước Sim gia re (http://www.simdeptructuyen.com/sim-gia-re.html) , cơ quan quản lý có những mục tiêu riêng phù hợp với sự phát triển của thị trường viễn thông trong từng thời kỳ. Ông này cho rằng, nếu được ban hành, quy định mới cũng chỉ "làm khó" các doanh nghiệp Sim dien thoai (http://www.simdeptructuyen.com/sim-dien-thoai.html) nhỏ, đại lý hoặc cửa hàng bán lẻ chứ các nhà mạng lớn không bị ảnh hưởng lớn.
Trong khi đó, một chuyên gia trong lĩnh vực viễn thông nhận xét quy định về thu phí hòa mạng trả trước giống như "chiếc vé vào cửa", giúp thị trường Sim so dep (http://www.simdeptructuyen.com/) hạn chế hiện tượng mua sim thay thẻ. "Với số lượng thuê bao tại Việt Nam hiện lên tới 140 triệu, tương đương với việc trung bình mỗi người đã sở hữu một số di động, nhu cầu mở rộng là không còn cần thiết nữa. Nếu quy định này được áp dụng, chỉ những khách hàng có nhu cầu thực sự mới mua Sim so dep Gmobile (http://www.simgmobile.com.vn/) , bởi chi phí bỏ ra khá lớn. Quy định mới cũng là một nhân tố thúc đẩy các nhà mạng phát triển theo chiều sâu, mang lại nhiều dịch vụ tiện ích cho người dùng", vị này cho hay.