Ðăng nhập

View Full Version : Dịch vụ chuyển phát nhanh đi mỹ. - 08/09/12


qmmttt
05-10-2012, 08:47 AM
Kính gửi khách hàng của Hải Hà Express.
Hải Hà Express là dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế cho các doanh nghiệp và khách hàng có nhu cầu gửi thư tín , bưu kiện , bưu phẩm đến 64 tỉnh thành và hơn 220 nước trên thế giới.
- Chúng tôi cung cấp dịch vụ với chất lượng tốt nhất
- Thời gian cực nhanh. Giá cả hợp lý
- Phục vụ quý khách tại địa chỉ miễn phí sau 30 -60 phút khi có yêu cầu.

Hãy đến với chúng tôi :
“ nếu bạn có nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong nước và quốc tế “

Với phương châm:
“Dịch vụ tốt – Nhanh chóng – An toàn – Giá cạnh tranh “

- Hải hà express là doanh nghiệp chuyên về lĩnh vực chuyển phát nhanh (http://haihaexpress.com/) tài liệu, hàng hóa, bưu kiện đến tận tay người nhận trên 64 tỉnh thành và hơn 220 nước trên thế giới.
- Ngoài ra Hải Hà Express chuyên phục vụ những khách hàng có nhu cầu vận chuyển bưu kiện , bưu phẩm và hàng hóa đi các nước như : Singapore, Nhật bản , Hàn Quốc , Thái Lan, Malaysia, Đức … với giá cước cực rẻ , thời gian chỉ từ 1-2 ngày .

Dịch vụ chuyển phát nhanh đi Mỹ:
Nhu cầu vận chuyển hàng hóa từ Hà Nội – Úc sẽ được đáp ứng nhanh nhất và an toàn nhất cho khách hàng. Chúng tôi sẽ nhận bưu kiện , bưu phẩm, thư tín và vận chuyển nhanh nhất , an toàn nhất đến tận tay người nhận và sẽ được công bố trong trang kiểm tra vận đơn Tại website . Khách hàng nếu có những yêu cầu bổ xung như : phát trong ngày – phát trước 9h sáng ngày hôm sau – Phát sau 9h sáng ngày hôm sau xin liên hệ trực tiếp với tổng đài của chúng tôi để được giải đáp :
Tổng đài : 04 3629 0999
Hotline : 098819 2345

“ Phục vụ khách hàng là niềm vui của chúng tôi – Hãy để chúng tôi đồng hành cùng thành công của bạn “