Ðăng nhập

View Full Version : English Speaking Club Event


qmmttt
03-10-2012, 10:44 AM
MULTI LANGUAGE (http://www.ml.edu.vn/) 38 THÁI THỊNH THÂN MỜI CÁC BẠN YÊU THÍCH TIẾNG ANH
TỚI THAM DỰ “ENGLISH SPEAKING CLUB EVENT”
Vào hồi
Thứ 7 ngày 6/10/2012: 9:00 a.m - 11:00 a.m

Đăng kí với chúng tôi theo hotline: 0914 343 669 hoặc nhân viên tư vấn: 04 3537 6996
Yêu cầu:
Áp dụng cho mọi đối tượng. Khuyến khích đi với bạn bè. Có thể sử dụng tiếng Anh cơ bản, không yêu cầu trình độ cao.
Khi tham gia câu lạc bộ các bạn được khuyến khích và hỗ trợ nghe nói bằng tiếng Anh, với những thành viên muốn nâng cao khả năng của mình sẽ được các thành viên khác giúp đỡ.
Ăn mặc lịch sự.
Hình thức hoạt động:
Các thành viên sẽ được tham gia các hoạt động đầy sôi động và hứng thú. (tham gia các trò chơi, các tiết mục văn nghệ, xem phim, đóng kịch, ngồi chia sẻ, tâm sự về các vấn đề trong cuộc sống…etc).
Multi language (http://www.ml.edu.vn/) luôn thay đổi cách thức sinh hoạt, tạo điều kiện tối đa cho các bạn làm quen, tăng mối quan hệ, và thích nghi với cách giao tiếp bằng các thứ tiếng bản ngữ. Tạo cơ hội cho các bạn thể hiện mình, vui chơi, xả strees, thư giãn cuối tuần, đồng thời còn mang lại cho bạn nhiều niềm vui sau đó bằng thật nhiều phần quà hấp dẫn khác.
Và điều quan trọng trong hoạt động thường kì này của trung tâm M.Language là đem lại một nhịp sinh hoạt lành mạnh, khơi dậy tình yêu của bạn với bộ môn ngoại ngữ, một nhu cầu rất cần thiết trong cuộc sống hiện đại.
Các ưu đãi đi kèm: [RẤT NHIỀU ƯU ĐÃI HẤP DẪN]

Hoàn toàn FREE, không hề thu 1 đồng phí nào
Được thông báo khi trung tâm có các hội thảo du học, tư vấn miễn phí vào học các chương trình đạo tạo ngoại ngữ.
Được thi thử đầu vào miễn phí bất kì lớp nào tại Multi Language (http://www.ml.edu.vn/): gồm cả các khóa học Ielts, toeic.
Được tham dự buổi giao tiếp với người bản xứ, tổ chức định kì vào thứ 7 tuần thứ 3 hàng tháng.
Cùng chúng tôi thưởng thức các món bánh kem, bánh trung thu, các loại hoa quả theo mùa, hay các món ăn vặt để tăng thêm phần thân thiện.
Tham gia câu lạc bộ nói tiếng anh tại trung tâm Multi Language centre, bạn sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần thưởng hấp dẫn.

Giảm giá ngay 30% tiền học cho 1 khóa học bất kì khai giảng trong tháng 10. (áp dụng cho tất cả thành viên)
Cơ hội giảm giá 50% chi phí thi thử các kì thi trong 2 tháng liên tiếp (tháng 10 - tháng 11): Áp dụng cho 3 bạn đăng kí thi thử và nộp tiền sớm nhất.
Giảm tiếp 10% nếu các bạn trong câu lạc bộ đăng kí học cùng nhau.


Tích điểm nhận quà: Cứ mỗi lần tham gia vào sự kiện, bạn sẽ được nhận tích điểm. Sưu tập điểm số và bạn được nhận thật nhiều phần quà hấp dẫn dành cho thành viên trụ cột. (chi tiết xem tại trang web www.ml.edu.vn (http://www.ml.edu.vn/))