Ðăng nhập

View Full Version : Espanyol vs Atletico: Gặp kẻ cùng đường


qmmttt
30-09-2012, 11:59 AM
Nhìn vào phong độ gần như trái ngược của 2 đội, có vẻ như Atletico (http://bongda30s.com/showthread.php?11916-Espanyol-vs-Atletico-G%E1%BA%B7p-k%E1%BA%BB-c%C3%B9ng-%C4%91%C6%B0%E1%BB%9Dng) đang nắm nhiều lợi thế để nối dài chuỗi trận thăng hoa của mình. Nhưng bất cứ kẻ nào khi bị dồn vào thế chân tường cũng sẽ trở nên rất nguy hiểm và Espanyol chắc không phải là một ngoại lệ.

Trước chuyến hành quân tới Catalan, HLV Diego Simeone của Atletico đã nhận được tin sốc, khi tiền đạo ngôi sao Radamel Falcao không kịp bình phục chấn thương và sẽ phải làm khán giả bất đắc dĩ ở trận này. Thực tế thì dù thiếu vắng chân sút đang dẫn đầu danh sách Pichichi (Vua phá lưới) với 7 bàn thắng, hàng công Atletico vẫn chơi khá tốt mà chiến thắng trên sân Hapoel Tel Aviv hồi giữa tuần trước là minh chứng.

Trong tay HLV Diego Simeone vẫn còn đó những chân sút chất lượng như Diego Costa hay Adrian. Quan trọng hơn, Atletico đang tràn đầy hưng phấn sau màn khởi động tuyệt vời ở mùa giải này. Tại La Liga, đội bóng áo Đỏ Trắng thành Madrid đã giành 13/15 điểm tối đa kể từ đầu mùa. Thậm chí tính đến trước vòng 6, Atletico còn ghi được nhiều bàn hơn so với gã khồng lồ Barcelona (15-14).

http://media.bongdapro.vn/News%5C01042012/2012_1_28_KPbh6tSMkLWt243v5pJQ67.jpg


Dưới thời Diego Simeone, lối chơi của Los Rojiblancos trở nên gắn kết hơn. Và đặc biệt, Atletico đã biết chắt chiu điểm số từ những trận đấu với các đối thủ vừa miếng như Rayo Vallecano, Valladolid và mới nhất là Betis. Điều này khác hẳn so với trước đây, khi Atletico mang tính cách của một “kẻ điên khùng”: chơi bùng nổ ở những trận cầu lớn nhưng lại “xịt” khi gặp những đội bóng làng nhàng.

Sau cú xuất phát ngoạn mục tại La Liga, Atletico tự tin tiến đến tổ ấm của Espanyol với mục tiêu chinh phục 3 điểm để tiếp tục bám đuổi ngôi đầu của Barcelona, đội vừa vượt qua kẻ thách thức Sevilla sau 90 phút kịch tính tại Sanchez Pizjuan rạng sáng nay. Nhìn vào bộ mặt nghèo nàn hiện tại của Espanyol, đúng là Atletico càng có thêm lý do để đặt niềm tin chiến thắng.

Sau 5 vòng đấu, “Bầy vẹt” mới giành 1 điểm từ 1 và để thua tới 4 trận. Nguyên nhân khiến đội bóng Catalan đang ngụp lặn gần dưới đáy BXH chính hàng thủ lỏng lẻo, khi để thủng lưới tới 11 bàn, thành tích tệ thứ 3 tại La Liga, chỉ hơn Bilbao (14) và Betis (13). Nhưng trong tình cảnh ngặt nghèo, Espanyol lại càng phải nỗ lực vượt qua gian khó.

Tất nhiên, không dễ để “Bầy vẹt” giành chiến thắng đầu tiên, khi phải đối mặt với “đối thủ mạnh nhất kể từ đầu mùa” như thừa nhận của HLV Mauricio Pochettino. Dẫu vậy, một điểm thực tế cũng không phải là nhiệm vụ bất khả thi đối với Espanyol. Bởi ngoài hơi ấm sân nhà, “Bầy vẹt” cũng đang chiếm ưu thế nhất định trong những cuộc đối đầu gần đây. Tại tổ ấm Cornella El-Prat, đội bóng Catalan không thua trong cả 5 lần nghênh chiến Atletico trước đó (thắng 2 và hòa 3).

Và như đã đề cập ở trên, sự thiếu vắng của Falcao sẽ khiến cho hàng công Los Rojiblancos không còn quá đáng sợ. Ngược lại, Espanyol giờ đã không còn đường lùi nên sẽ buộc phải nghiến răng mà đá. Nếu chơi với tinh thần của một kẻ đang “khao khát được sống”, đoàn quân dưới quyền Pochettino sẽ khiến cho mạch thắng của Atletico phải chấm dứt.

Thông tin lực lượng:

Espanyol: Sergio García & Baena chấn thương; Wakaso Mubarak.

Atletico: Falcao không kịp bình phục.

Đội hình dự kiến:

Espanyol: Alvarez; J.Lopez, Rodriguez, Hector, Capdevila; Tejera, Victor; Simao, Verdu, Fonte; Stuani.

Atletico: Asenjo; Juanfran, Miranda, Godin, Felipe; Turan, Mario; Gabi, Koke; D.Costa, Adrian.


Mời các bạn ghé thăm diện đàn bongda30s (bongda30s.com) xem các tin tức liên quang tới thể tháo, tỉ lệ cược và trực tiếp các trận đấu đang diễn ra, ngoai ra các bạn có thể tảo cho mình 1 giang hàng hoàn toàn miễn phí và đăng tin mua bán rao vặt trên toàn quốc.


Nguồn:bongda30s.com