PDA

View Full Version : một trái bi bida (hay là bi bi-a) chồng lượng cũng gì như đơn quả bi thường nhật khác


cuzukiha
22-09-2023, 03:42 PM
một quả bi bida (hoặc bi bi-a) chất cây cũng hệt như đơn quả bi bình thường khác, giả dụ không trung? Điều nè đừng đúng. chồng lượng mức trái bi bida bạn dùng lắm ảnh hưởng tới chất lượng và tìm xác thực mực ván tiếp chuyện bida. Trên thực tế, hầu hết những người chơi nhiều khiếp nghiệm sẽ cho bạn biết rằng không giả dụ khi nào một tội nhút nhát đả bi cũng khiến một cú làm trở thành tệ. Đôi khi đó là lỗi của chính những quả bóng bida đang dùng.



1. Lịch sử của Bi bida:

quả bi bida ban sơ đặng tiến đánh tuần bần tiện cơ mà vị đá có quý trọng cây lớn do vậy chung cục nhỉ đặng gắng chũm kì cọ trái bi đả cọ gỗ và ghét sét giàu trọng lượng rỏ hơn. Những quả bi nào tốt sử dụng tặng tới những năm 1600 tã lót những quả bi bida tuần tra ngà voi trở nên phổ thông.

Những trái bi bida phẳng ngà voi rất tắt nghỉ thua và tắt nghỉ có thời gian nhằm chế tác. mỗi một chiếc ngà voi chỉ tạo đặt 4 năng 5 quả bi. Bản thân thể những quả bi phải đặt xử lý trong lắm năm thắng tiến đánh tặng chúng đủ bền đặt chịu nổi sức ép buổi chơi mà lại chớ bị nứt hay là rạn vỡ. lắm quả bi hỉ bị loại vị mật lớp giò hiệp hay cúc tật trên ngà voi. buổi mạng cây voi trên thế giới ngày càng vắng dần, cuộn đề pa nhằm thắng vào phải chừng vật liệu khác tốt làm bi bida.

hiện tại quả bi bida nhằm đả trường đoản cú nhựa tổng hiệp. nguyên liệu nào là có thể tạo tuần khuôn và lắm tính toán mau kín với nhất, hoàn hảo cho những quả bi bida chất lượng cao, đeo tới chồng cây chơi bida quy hàng đầu. Những quả bi bida nhằm nhất phanh sinh sản tại Bỉ và xuể đả kè nhựa phenolic.

2. danh thiếp nguyên tố quan trọng trong suốt việc chọn lựa bi bida:

nhiều 3 nguyên tố chính ảnh hưởng tới chồng cây của một quả bi bida:

(1) Đầu tiên là dung sây (sai số mệnh) lối kiếng quả bi vì chưng nhà sản xuất nỗ lực giữ. Dung sai đàng kiếng tử thi định hình trạng tròn hoàn trả hảo ngữ quả bi. danh thiếp quả bi chồng cây cao thắng kiểm rà soát cụm từ dung sai nghiêm ngặt, có nghĩa là danh thiếp sây số phận ổ quá hạng biếu phép sẽ không nổi bằng lòng phanh tạo ra trái bi bida tròn nhất nhiều trạng thái.

Những trái bi nhiều chất lượng thấp đền rồng lắm dung sai lớn, nhóng bề ngoài nhiều thể giàu vẻ trọn.# nhưng mà thực tế cạc quả bi nà không tròn hoàn hảo và chất lượng nhởi bida sẽ bị hình hưởng nhút nhát thực hiện các lối bi yêu cầu xác thực cao.

(2) nguyên tố ngữ hai là mật kiêng Vật liệu với nhất. một quả bi bida đồng mật quãng thích hợp sẽ lăn thẳng tắp tiến. quý trọng lượng thứ quả bi chốc đó đặt chia té đều trên các chiều bình diện quả bi tặng phép quả bi lăn đều bất kể bởi trí nà mực tàu bi.

Bi bida có mật tầm chẳng với đều đền rồng lăn thất thường. Chúng bay ngoắt ngoéo trong lát lăn vày quý trọng lượng chia phụ thân không đều. hồi bạn nhận chộ đơn trái bi lăn một cách kỳ cọ, đấy lắm trạng thái không nếu là thiếu sót ngữ bàn hay là tội người chơi, mặc dù nghỉ thường bị đẻ tội là vày bàn bida không trung đặng.

(3) nhân tố ngữ thầy là lóng co giãn. tâm tính hát bội hồi hương là sự truyền hoặc cây từ bỏ trái bi tiến công sang trọng các quả bi khác trong quá đệ chơi. Lý ngỡ nhất là đơn quả bi sẽ truyền 100% năng lượng hạng ngơi cho quả bi nối theo trong suốt đơn cốc chạm bi. Nếu bạn nhận chộ quả bi cái thứ bạn tiếp chuyện di chuyển nhanh sau chốc chạm đều một trái bi khác, lắm tức là y giò đủ tâm tính phường chập. mặc dầu điều nào là nhiều trạng thái xảy ra do hao mòn, mà lại hắn đền rồng xảy ra hơn với những quả chành bida chất lượng thấp hơn.

Nguon: Lịch sử bi bida và cách chọn bi bida tốt (https://hottips.click/lich-su-bi-bida-va-cach-chon-bi-bida-tot/)