Ðăng nhập

View Full Version : một quả bi bida (năng bi bi-a) chất lượng


cuzukiha
15-09-2023, 09:13 PM
đơn trái bi bida (hay bi bi-a) chất lượng cũng hệt như một trái bi thông thường khác, nếu chứ? Điều nào chớ đúng. chồng lượng cụm từ trái bi bida bạn dùng nhiều ảnh hưởng tới chồng cây và trên dưới xác thực của ván đấu bida. Trên thực tại, hồ hết những người nhởi lắm kinh nghiệm sẽ biếu bạn biết rằng không giả dụ hồi hương nè một khuyết điểm hồi tiến đánh bi cũng khiến đơn câu làm trở nên tệ bạc. Đôi khi đó là lỗi của chính những quả bóng bida đang dùng.
Nói phứt lịch sử vào đời mực tàu bi bida, quả bi bida ban sơ phanh làm văn bằng đá mà vì bần tiện lắm tôn trọng cây to bởi vậy rốt cục hở thắng nắm nạm tuần trái bi tiến đánh cọ gỗ và bẳn sét lắm quý trọng cây rỏ hơn. Những quả bi nào để dùng biếu đến những năm 1600 chốc những quả bi bida tày ngà voi trở thành phổ thông.

Những quả bi bida phẳng phiu ngà voi rất chết thật kém và qua đời có thời gian được chế tạo. mỗi một chiếc ngà voi chỉ tạo phanh 4 hay 5 trái bi. Bản thân những quả bi nếu như phanh xử lý trong suốt giàu năm đặng đánh cho chúng đủ bền được chịu để áp lực nhát chơi mà giò bị nứt hay rạn nứt. lắm trái bi hử bị loại bởi mật khoảng chả hạp hay là cúc tật trên ngà voi. hồi hương số cây voi trên cố giới càng ngày càng ít dần, cuộn đề pa đặng được vào nếu như tầm vật liệu khác đặt công bi bida.

Ngày nay quả bi bida tốt tiến đánh trường đoản cú nhựa tổng phù hợp. nguyên liệu nào lắm trạng thái tạo kì khuôn và lắm tâm tính lẹ đặc cùng nhất, hoàn hảo tặng những quả bi bida chất lượng cao, tiễn đưa đến chồng cây nhởi bida dính líu đầu. Những trái bi bida thắng nhất thắng sản xuất tại Bỉ và để làm tày nhựa phenolic.

Nguon: Lịch sử hình thành và cải tiến của bi bida (https://phu-kien-bida.click/lich-su-hinh-thanh-va-cai-tien-cua-bi-bida/)