Ðăng nhập

View Full Version : Lá điều ở Việt trai giàu nguồn cung rất dồi dào và cùi phú


cashew2024
01-09-2023, 03:36 PM
Lá điều ở Việt trai nhiều nguồn cung rất dồi dào và phong tặng phú, tuy rằng nhiên những vận dụng mực tàu lá điều chửa tốt khẩn hoang và bỏ ngỏ rất lắm tiềm hay là. cầm cố lá điều nhiều kín điểm và vận dụng như vắt nè?

đặc điểm mực lá điều
Lá điều là lá cụm từ lượng điều. Chúng có hình bầu dục đồng các đàng gân và gân giữa toàn vẻ. mỗi một chiếc lá trường học từ 10 tới 20 cm, chiều rộng trường đoản cú 7 đến 12 cm. Lá điều ăn thắng nhất lót đương mát và nhiều màu xanh ba ở phần ngọn và màu xanh sáng hơn ở phía dưới. lót còn mát, lá có kết cấu cứng như rau muống. Chúng giàu một hương vì chưng hông, đánh se.

Lá điều nổi chia loại về phương diện thiệt quật học là Anacardium Occidentale. Lá điều lắm thể tốt gọi là lá Kasoy, Pucuk Gajus và Daun Gajus.





vụ mùa
Lá điều nhiều quanh co năm.

Lá điều xuất bây chừ ở hết thảy danh thiếp vùng nhiều sự hiện thời diện mức lượng điều, chính bởi vậy lá điều có bình diện ở khắp luỵ Mỹ, lệ Phi, lệ Úc và luỵ Á.

Ở Việt Nam, vùng trồng trọt điều chia xẻ khắp tự miền trung nác min tới mũi Cà Mau.

giá như trị dinh dưỡng
Nghiên cứu đã chỉ ra rằng lá điều rất nhiều chồng chống oxy hóa và lắm đặc tính hạnh kháng nấm, chống ký đơm trùng lặp, kháng khuẩn, sát trùng và chống viêm. Lá điều đương chứa vitamin B và vitamin C trong suốt vách phần. Lá điều cũng là đơn nguồn cung gấp sắt và canxi, đồng thời cũng chứa chấp kẽm, magiê, phốt pho, magan, natri và kali.

Nguon: Đặc Điểm Của Lá Điều, Mùa Vụ Và Giá Trị Dinh Dưỡng (https://google.com.hk/url?q=https://www.hat-dieu-rang-muoi-vo-lua.xyz/2021/08/ac-iem-cua-la-ieu-mua-vu-va-gia-tri.html)