Ðăng nhập

View Full Version : tặng giải pháp SEO Google


qmmttt
25-09-2012, 04:47 PM
Phần mềm SEO (http://inova.vn/phan-mem-seo-website-phanmemseo-web-tot-nhat)


Phần mềm SEO website (http://inova.vn/phan-mem-seo-website-phanmemseo-web-tot-nhat): Cùng với sự phát triển nhanh chóng của IT và thương mại điện tử, hiện nay nhiều tổ chức kinh tế và cá nhân đã sử dụng các ưu điểm của Internet để giúp ích cho công việc kinh doanh online.

Internet đang trở thành kênh truyền thông và giải trí số 1 trên thế giới và phương thức kinh doanh qua Internet đã và đang mang lại tác dụng khá tốt.

Vậy loại hình Marketing online là gì? Vì sao lại hiệu quả như vậy? Dùng trang web nào để marketing tốt nhất?

Trong bài viết này, mình sẽ giúp các bạn trả lời những thắc mắc đó.

1. Marketing online là gì?

Marketing online là phương thức tiếp thị trên internet, tiếp thị tới dân tình đọc internet nhằm xúc tiến việc sale, quảng bá thương hiệu, hình ảnh, dịch vụ của hiệp hội kinh tế đến với người tiêu dùng.

Internet Marketing, Email Marketing, Quảng cáo trên mạng... là những ngôn ngữ thường gặp và đó cũng chính là phương thức Marketing online hay còn gọi là quảng cáo trực tuyến.

Đặc điểm của Marketing Online:
Đặc điểm cơ bản của loại hình Marketing online là người tiêu dùng có thể tương tác với quảng cáo, có thể click chuột vào quảng cáo để mua hàng, để cập nhật thông tin về sản phẩm hay có thể so sánh mặt hàng này với mặt hàng khác, doanh nghiệp này với doanh nghiệp khác…

Marketing online sẽ giúp cho các công ty có thể tìm kiếm được người tiêu dùng mục tiêu và cần khai thác. Từ đó giúp doanh nghiệp bớt được tối đa chi phí, nâng cao hiệu quả của công việc kinh doanh.

Đây là đặc trưng nhất mà các phương thức quảng bá khác không có được như: quảng cáo Tivi, trên đài phát thanh, báo giấy...

2. Hiệu quả của Marketing Online?
Tác dụng của Marketing online mang lại vô cùng lớn, khi mà Internet đã chiếm lĩnh thị trường, chỉ cần một vài lần nhấn chuột là nơi đâu trên thế giới này các bạn cũng có thể biết thông tin của bất kỳ sản phẩm, dịch vụ hay như các thông tin mà các bạn muốn.

Thông qua marketing trên internet sẽ giúp các bạnlựa chọn được người tiêu dùng cần hướng tới, khách hàng mục tiêu do vậy sẽ hạn chế rất nhiều chi phí, giúp các tổ chức kinh tế nâng cao hiệu quả trong việc kinh doanh.

Thêm vào đó, thời điểm hiện tại số người sử dụng Internet đang tăng với tốc độ rất nhanh, do đó quảng bá hay kinh doanh trên mạng sẽ là một lựa chọn thông minh cho các công ty.

3. Sử dụng forum nào để marketing tốt nhất?
Thời điểm hiện tại, ngoài thị trường có vô số phần mềm đăng tin. Vậy nhưng, để được các tổ chức kinh doanh và cá nhân lựa chọn thì chức năng và chất lượng của phần mềm đó phải thực sự tốt.

Với kinh nghiệm của mình, mình xin tư vấn với các bạn 1 công cụ cực kỳ hiệu qủa - Đó là phần mềm iNova Forum Poster.
iNova Forum Poster là website đăng tin rao vặt tự động, hỗ trợ post rao vặt đến hàng ngàn forum rao vặt. Tôi không phải bỏ thời gian vào từng trang, không cần tạo nick thủ công, mọi thao tác được thực hiện tự động, ngay trên giao diện phần mềm.

Những lợi ích khi sử dụng Phan mem SEO web (http://inova.vn/phan-mem-seo-website-phanmemseo-web-tot-nhat)
- Lisence (bản quyền) trọn đời, đổi license khác khi máy tính hỏng, chuyển máy khác.
- Cung cấp thông tin forum free (cập nhật thường xuyên|up date liên tục).
- Up date phiên bản mới free.
- Ðược tư vấn hỗ trợ miễn phí đăng tin tự động sao cho hiệu quả nhất.

Với giao diện bằng tiếng Việt, các bạn sẽ chủ động theo dõi chiến lược Marketing của mình với các nút:
- Post mới trên các forum.
- Làm mới các bài đã post
- Hấp dẫn, làm tăng số lượng member xem quảng cáo.
- Tạo chữ ký, giúp người tiêu dùng biết thương hiệu của mình khi các bạn tham gia thảo luận tại các forum.

iNova Forum Poster- đã và đang có vai trò rất quan trọng đối với lĩnh vực post bài rao vặt tự động. Mời các bạn vui lòng click vào link sau: Phan mem SEO (http://inova.vn/phan-mem-seo-website-phanmemseo-web-tot-nhat) để biết thêm thông tin chi tiết.