Ðăng nhập

View Full Version : Điểm tin chuyển nhượng ngày 18/07 - Arsenal đi nước cờ táo bạo hòng giữ chân Van Persie


qmmttt
18-07-2012, 03:21 PM
Ibrahimovic đã cập bến PSG, Arsenal thay đổi thói quen chuyển nhượng để đi nước cờ táo bạo hòng giữ chân Van Persie, hay Juventus định 'cướp hàng' của Liverpool là những tin tức đáng chú ý trên thị trường chuyền nhượng châu Âu ngày hôm nay...

Leonardo: Ibrahimovic đã là một cầu thủ của PSG!

Tiền đạo người Thụy Điển đã chắc chắn là người của PSG mùa giải tới, sau khi anh và đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử đã tìm được tiếng nói chung trong các điều khoản hợp đồng, dự kiến CLB sẽ ra mắt bản hợp đồng rất được mong chờ này vào thứ Tư tới

http://www.thethao24.tv/uploads/Giaidau/atb%20ibra%20da%20ve%20psg.jpg

Galliani: AC Milan sẽ thay thế Ibrahimovic bằng một nhà vô địch khác



Ngay sau khi chắc chắn Ibra sẽ cập bến Paris, ngài phó chủ tịch quyền lực của AC Milan đã tuyên bố sẽ thay thế anh bằng một ngôi sao khác, đồng thời tuyên bố sẽ giữ chân tiền đạo Robinho, hòng chấn an dư luận.

BLĐ Arsenal đi nước cờ táo bạo để giữ chân Van Persie

Khi thay vì bán nhanh khi còn có thế, họ lại thông báo với Van Persie rằng anh sẽ phải ở lại phục vụ cho CLB nốt một năm trong hợp đồng còn lại, đồng thời hy vọng anh sẽ gia hạn hợp đồng trong thời gian tới.

http://www.thethao24.tv/uploads/Giaidau/van%20persie%20phai%20o%20lai.jpg

"Chúng tôi sẽ giữ anh ấy lại cho đến hết bản hợp đồng hiện tại", lý luận của Pháo thủ được đưa ra: "Khi anh ấy 30 tuổi (năm sau) sẽ dễ dàng hơn cho chúng tôi để tái ký với anh ấy, và trong năm cuối cùng này, chúng tôi hy vọng anh ấy sẽ nghĩ khác và thay đổi ý định ra đi."

Juventus tung chiêu hòng nẫng tay trên Liverpool vụ Gaston Ramirez


Cầu thủ người Uruguay đã được liên hệ để chuyển tới sân Anfield nhưng mọi việc hoàn toàn có thể thay đổi, khi đội bóng thành Turin đã gửi lời đề nghị khó có thể từ chối đến Bologna.

Thay vì trả đủ 15,75 triệu bảng như yêu cầu của Bologna cho chữ ký của tiền vệ tấn công 21 tuổi này, Juventus đã đưa 2 cái tên chất lượng là Marco Motta và Padoin vào lời đề nghị mới nhất, kèm theo số tiền chấp nhận được.

Vừa có tiền lại được người, giám đốc thể thao Roberto Zanzi có lẽ sẽ phải suy nghĩ với lời đề nghị đầy sức nặng này.

Lille níu kéo Debuchy cho đến khi tìm được người thay thế


Trong khi hậu vệ phải của ĐT Pháp tại EURO 2012 đang rất sốt ruột muốn đến Newcastle, thì BLĐ Lille vẫn dùng dằng chưa muốn bán anh cho đến khi tìm được người thay thế xứng đáng.

Tung 26 triệu bảng hỏi mua Willian, Chelsea vẫn bị từ chối


Vì 26 triệu bảng vẫn chưa hề tiệm cận yêu cầu của Shakhtar Donetsk, khi đội bóng này cho rằng tiền vệ quốc tế người Brasil còn giỏi hơn Eden Hazard.

HLV trưởng Mircea Lucescu tiết lộ rằng CLB đã từ chối lời đề nghị 26 triệu Bảng (34 triệu Euro) của Chelsea dành cho tiền vệ kiến thiết tài năng Willian.

"Họ đã trả rất nhiều tiền cho Hazard nhưng lại không muốn chi đạm cho Willian, mặc dù tôi cho rằng Willian còn xuất sắc hơn cầu thủ người Bỉ!" - Lucescu lý luận.

Lyon hoàn toàn tự tin giữ chân được Lloris, bất chấp sự quan tâm của Tottenham


Đội bóng của Ligue 1 đồng ý để đội trưởng ĐT Pháp, người đang được Tottenham theo đuổi sát sao, ra đi, nhưng chỉ khi mức giá 15,7 triệu Bảng của họ được đáp ứng.

Chủ tịch Lyon Jean-Michel Aulas đã cho Hugo Lloris thêm một tuần để tìm kiến CLB mới, nhưng giờ đây ông chắc chắn đến 99% rằng thủ môn này sẽ tiếp tục chơi cho đội chủ sân Gerland mùa giải tới, sau khi các CLB quan tâm đều đã rút lui trước mức giá 20 triệu Euro (15,7 triệu Bảng) mà Lyon đưa ra.

Carlos Vela rời Arsenal gia nhập Real Soceidad

Cầu thủ tấn công người Mexico đã chính thức kết thúc 7 năm "vạ vật" ở Arsenal để đến với đội bóng xứ Basque với một bản hợp đồng dài hạn có thời hạn 4 năm.

Mùa giải trước Vela thi đấu cho Soceidad theo dạng hợp đồng cho mượn, anh ghi tới 12, kiến tạo 7 bàn trong 35 lần ra sân.

Vela từng liên tục bị đem cho Salamanca, Osasuna, West Brom mượn trước đó sau khi gia nhập Arsenal hồi năm 2005.

.... XEM CHI TIẾT BÀI VIẾT Ở ĐÂY (http://www.thethao24.tv/Tin-don/Diem-tin-chuyen-nhuong-ngay-18-07-Arsenal-di-nuoc-co-tao-bao-hong-giu-chan-Van-Persie_d494_3512.html)

Nguồn: www.thethao24.tv (http://www.thethao24.tv/)

Thể thao (http://www.thethao24.tv) 24 TV: Chuyên trang video bóng đá (www.thethao24.tv) DUY NHẤT & SỐ 1 VIỆT NAM

CLIPBONGDA.VN