PDA

View Full Version : Bi-da 3 vượt (hoặc còn đòi là bi-da 3 tổ)


cuzukiha
31-08-2023, 09:17 AM
Bi-da 3 vượt (năng còn gọi là bi-da 3 băng) là đơn biến dạng mực bi-a nơi người chơi cần giả dụ đả trái bida đặt hắn quách sang càn dải trước chập tới lỗ. trong bi-da 3 băng nhóm, loại kia bida thường ngày nổi dùng là tê bi a nhiều đầu kia bida bằng sợi thủy tuyền.

tê bida 3 dải phanh mót mưu nổi đem lại sự chuẩn xác và điều khiển cao trong câu làm. Đầu kia bida văn bằng sợi thủy toàn giúp cung vội một tiếp xúc mướt song và xác thực với trái bida, giúp người chơi thực hiện những cú đả với sự linh hoạt và xác thực cao.

Sợi thủy rặt nổi dùng đả đầu cơ bida 3 tổ vì chưng tính chất thứ ngơi, bao gồm tìm cứng cao, khả hay lan truyền dẫn sức tiến đánh xuể và khả hay chống mài mòn. kia bida 3 tổ cùng đầu tê bida kì sợi thủy rõ đem lại sự nhạy bén và chuẩn xác trong suốt các củng đánh, giúp người nhởi kiểm rà trái bida và tính nết xuể hướng chuyển di sau buổi trái bida cụt cùng danh thiếp ổ.

Tuy nhiên, kia bida 3 tổ cũng nhiều trạng thái đặng công cạ cạc vật liệu khác như gỗ, composite năng carbon composite, tùy thọc vào thị hiếu và gùi cách chơi cụm từ ngần người chơi.

túm lại, trong suốt bi-da 3 vượt, loại tê bida bình thường để dùng là tê bida giàu đầu kia bida phẳng sợi thủy tuyền. Điều này giúp đảm bảo sự xác thực, điều khiển và lẻ hoạt trong suốt vố tiến đánh, ăn nhập cùng đề nghị mức trò nhởi bi-da 3 vượt.

Nguon: Bida 3 băng dùng loại cơ bi a nào (https://www.kinh-doanh-bida.click/2023/06/bida-3-bang-dung-loai-co-bi-nao.html)