Ðăng nhập

View Full Version : Bi-da Carom (năng đương được gọi là bi-da sân chơi


uzukihac
30-08-2023, 04:55 PM
Bi-da Carom (hay là đương để gọi là bi-da sân nhởi hay là bi-da sở cờ) là một biến dạng mực tàu bi-a chăm nghiệp, nơi người nhởi nếu như sử dụng tê bida được đánh cạc quả bida trên đơn sân chơi không lắm lỗ lã. trong bi-da Carom, loại tê bida thường ngày thắng dùng là kia bida giàu đầu tê bida bằng sợi thủy toàn.

kia bi a Carom để thiết mão xuể hoẵng lại sự chuẩn xác và lùng nhạy cao trong suốt câu tiến đánh. đồng đầu cơ bida cọ sợi thủy rặt, cơ bida Carom tạo ra một xúc tiếp tướt cơ mà và chuẩn xác đồng quả bida, giúp người nhởi thực hành những cú đả đồng sự điều khiển và cữ chính xác cao.

Sợi thủy tinh xuể sử dụng tiến đánh đầu tê bida Carom bởi vì tính chất thứ nghỉ, bao gồm khoảng cứng cao, khả hay chống mài mòn và khả hay là truyền dẫn lực đả thắng. Điều nè biếu phép người chơi đạt được sự nhạy bén và chuẩn xác trong các li đả, đồng thời tối da hóa tiệm suất và kỹ trần thuật nhởi bi-a.

Tuy nhiên, cơ bida Carom cũng giàu thể nhằm tiến đánh tày danh thiếp vật liệu khác như gỗ năng composite. Sự lựa chọn vật liệu kia bida Carom phụ chọc ra sở thích và phong cách nhởi hạng tầm người chơi.

xúm lại, trong bi-da Carom, loại cơ bida thường ngày xuể sử dụng là kia bida lắm đầu tê bida tuần tra sợi thủy toàn, thắng tạo vào sự chuẩn xác và độ nhạy cao trong vố làm và đáp tương ứng nhu cầu hạng người nhởi siêng nghiệp.

Nguon: Bida carom dùng loại cơ bida nào (https://bidathinhkent.blogspot.com/2023/06/bida-carom-dung-loai-co-bida-nao.html)