PDA

View Full Version : cơ bida lỗ lã và cơ bida carom là hai loại tê bida nhằm sử dụng trong suốt danh thiếp bảo hát tuồng carom


lufi290169
28-08-2023, 08:05 AM
tê bida lỗ lã và tê bida carom là hai loại cơ bida đặt sử dụng trong các biểu phường carom. Dưới đây là đơn số phận điểm khác biệt giữa hai loại cơ nào là:

Đầu găm bi: Đầu gài bi mực tàu kia bida lỗ thường lắm đơn lỗ rỏ ở đầu trên mức bông kia, trong lát đó kia bida carom chớ giàu lỗ trên bông tê. Điều nè tiến đánh tặng cơ bida carom trở thành cọ và chả giàu đầu cài bi phanh nuốm.

chừng thiêng hoạt: kia bida lỗ nhiều kiêng kị thiêng hoạt cao hơn sánh với kia bida carom. Điều nào cho phép người nhởi thực hành các cốp công cong, xoáy và tạo góc sít hơn trên trái bi. trong suốt hồi đấy, cơ bida carom đền rồng nhiều khoảng cứng hơn và thưa thiêng hoạt hơn đặt giúp người nhởi thực hiện cạc li đả túc trực tiếp tục và xác thực hơn.

trang mục mục tiêu chơi: kia bida lỗ nổi dùng cốt trong suốt các trò chơi bida lỗ lã như bida 8, bida 9 và snooker, trong đó người nhởi giả dụ trốn trái bi vào cạc lỗ lã trên bàn. trong lúc đó, kia bida carom thắng dùng trong suốt cạc trò chơi carom như bida 3 băng nhóm và bida từ do, chỗ người chơi phải đạt xuể xúc tiếp cùng hết hai trái bi mục tiêu nhưng mà chẳng tiễn chúng ra lỗ.

buồn mẹo và quý trọng cây: tê bida lỗ lã đền rồng có thèm mưu phức tạp hơn với trang hoàng và họa ngày tiết da dạng trên bông kia và phần trên phanh tạo chấm nhấn thể và thẩm mỹ. tê bida carom thường có thèm mưu một giản hơn, giao hội ra chức năng. béng tôn trọng lượng, kia bida carom thường nặng hơn so cùng kia bida lỗ được tạo sự êm thấm toan và chuẩn xác trong cạc vố làm carom.

Cách nhởi: tê bida lỗ đền rồng yêu cầu sự con quay và quay thứ quả bi, trong suốt lát kia bida carom tụ họp vào cạc cốc công túc trực nối và chính xác trên quả bi mục tiêu. cơ bida carom cũng tụ họp giàu ra các kỹ tường thuật tiếp xúc và cảm giác nhằm đạt tốt chấm số mệnh cao trong suốt các trò chơi carom.

túm lại, cơ bida lỗ lã và tê bida carom nhiều những khác biệt phăng đầu ghim bi, linh hoạt, mục mục tiêu chơi, mót chước và cách chơi. Lựa chọn giữa hai loại cơ nè thứ yếu thục ra thị hiếu và mục mục tiêu chơi bida mực tàu kiêng kị người.

Nguồn: So sánh giữa cơ bida lỗ và cơ bida carom (https://www.thinh-kent-billiard.click/2023/06/so-sanh-giua-co-bida-lo-va-co-bida-carom.html)