Ðăng nhập

View Full Version : iNova: phần mềm SEO miễn phí


qmmttt
24-09-2012, 08:15 PM
Lên Top Google cùng Phần mềm SEO website (http://inova.vn/phan-mem-seo-website-phanmemseo-web-tot-nhat) iNova

“Dân ta phải biết sử ta - Nếu mà không biết thì lên Google”, lên “Gu gồ” mà tìm, vào Google chẳng thiếu gì, mở Google mà search...

Phần mềm SEO (http://inova.vn/phan-mem-seo-website-phanmemseo-web-tot-nhat): Có thể nói, hiện tại Google đã trở thành vị trí số 1 trong việc tra cứu đủ thứ trên mạng internet khi mà nơi nào người ta cũng nói về nó như một thứ vô cùng cần thiết cho cuộc sống.

Có thể liệt kê ra như giới học sinh sinh viên, công chức, công nhân, những người làm kinh doanh... Google đã trở thành một “kho báu thông tin” rất hữu ích cho công việc và nhu cầu cá nhân. Nếu xét theo các tính năng chính của một chương trình SEO iNova, thì chương trình iNova sẽ thể hiện tốt vai trò như một chương trình SEO tác dụng nhanh và mạnh trong quá trình làm SEO.

1. Khả năng SEO Offpage
Chức năng được người dùng yêu thích nhất của chương trình SEO là khả năng tạo backlink, khả năng làm SEO offpgage làm link của phần mềm của iNova, chương trình có thể tạo backlink trên hàng ngàn website thông qua vô cùng nhiều những hình thức khác nhau như profile, homepage, chữ ký, cùng nhiều phương thức khác.

2. Định hướng dư luận diễn đàn
Khi thực hiện chức năng Forum Seeding, Phần mềm SEO iNova là một chương trình SEO website mà có thể chuyển hướng dư luận đi theo định hướng của mình, kích thích và đưa khách hàng tới ý nghĩ tìm hiểu vào các link theo chủ ý của mình, từ đó tăng lượng truy cập cho các website đang PR một cách hiệu quả.

3. Nội dung linh hoạt luôn mới - Google chấm điểm cao
Với chức năng tạo các nội dung khác nhau từ nội dung ban đầu, giúp cho các nội dung được đưa lên web có nội dung liên tục thay đổi, từ đó được google đánh giá cao và ưu tiên tham vấn. Nếu sử dụng các chương trình thường xuyên, khả năng bị Google đánh giá là đang spam link hoặc spam content là khá lớn. Tuy nhiên, với chức năng tạo nội dung khác nhau, với việc nội dung luôn được làm mới và thay đổi, thì thậm chí google còn đánh giá cao và nâng hạng website của bạn

Thực sự với những thành quả đã được các khách hàng của iNova làm được, chúng tôi tự hào vì sản phẩm của mình đã được áp dụng như một chương trìnhSEO rất hiệu quả và tiết kiệm. chương trình này cũng được sử dụng khá nhiều lần trong cuộc thi SEO Idols 2011 vừa qua sử dụng như là một chương trình SEO mang lại tính hiệu quả cao, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Tham khảo thêm các chi tiết tại: Phan mem SEO web (http://inova.vn/phan-mem-seo-website-phanmemseo-web-tot-nhat) và Phan mem SEO (http://inova.vn/phan-mem-seo-website-phanmemseo-web-tot-nhat)