Ðăng nhập

View Full Version : Kinh doanh quần áo trẻ em - quần áo trẻ em online - 16/09/12


qmmttt
19-09-2012, 08:07 PM
Thời trang quần áo trẻ em cao cấp (http://socbeo.com/) Sóc Beo là địa chỉ lý tưởng cho các cửa hàng bán lẻ trên cả nước nhập buôn quần áo trẻ em (http://socbeo.com/), giầy dép, phụ kiện trẻ em và là nơi dừng chân tuyệt vời cho các mẹ cùng mua sắm với thiên thần bé nhỏ của mình.Ngoài ra, mọi người có thể mua sản phẩm qua kênh bán hàng quần áo trẻ em online (http://socbeo.com/)Với phương châm hàng đẹp - đa dạng mẫu mã - giá cả cạnh tranh - phục vụ tận tâm , cửa hàng luôn mang đến cho mọi người sự yên tâm và hài lòng nhất về sản phẩm. hàng của chúng tôi chủ yếu là hàng Quảng Châu cao cấp và hàng made in VN với các thương hiệu lâu đời như Zara, Old navy, Carter’s , Gap, Burberry, Oshkosh… mặt hàng của chúng tôi đưa ra luôn khẳng định được 4 yếu tố: rẻ - bền - đẹp - ít đụng hàng.
Với các anh chị nhập buôn chúng tôi luôn đảm bảo mức giá sát nhất để các bạn bán ra được suôn sẻ và xoay vòng vốn nhanh hơn.
V ới khách lấy lẻ chúng tôi luôn đảm bảo giá rẻ nhất đến tận tay người tiêu dùng.( vì show room bán hàng của cửa hàng không mất tiền thuê mặt bằng nên sẽ không bị đội giá vào sản phẩm).
S óc Beo rất mong được hợp tác với tất cả quí khách trên toàn quốc.
Add: 58 Vọng Hà - Chương Dương - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Hotline: 0904 779 257 - 0904 85 3646
Website: www.socbeo.com