Ðăng nhập

View Full Version : Ống nước sạch chịu nhiệt PPR - 13/09/12


qmmttt
19-09-2012, 02:31 PM
Kính chào Qúy khách ! CÔNG TY TNHH NAM ANH (www.namanhppr.com) xin giới thiệu đến Qúy khách sản phẩm ống nước (www.namanhppr.com) sạch chịu nhiệt PPR (www.namanhppr.com) - KELEN (www.namanhppr.com) thương hiệu KELEN (www.namanhppr.com
) được sản xuất tại Cộng Hòa Áo. Với sản phẩm này chúng tôi xin cam kết mang đến cho Quý khách hàng sản phẩm ống dẫn nước (www.namanhppr.com) sạch chịu nhiệt hàng đầu Châu Âu. Các tính năng ưu việt: - Dẫn nước sạch , không gây độc hại, đảm bảo vệ sinh an toàn vệ sinh thực phẩm. - Không đóng cặn ,oxy hóa rò rỉ. - Chịu lực tác động mạnh , áp suất lớn , tuổi thọ cao và có thể dẫn nước nóng đến 100 độ C. - Sản phẩm dành cho những công trình chất lượng cao yêu cầu về chất lượng và vệ sinh. * Thương hiệu KELEN (www.namanhppr.com) đã được KE.HN (www.namanhppr.com) đăng ký độc quyền tại VIỆT NAM - do CÔNG TY TNHH NAM ANH phân phối trên toàn quốc. * Chính sách chiết khấu % cao - giao hàng nhanh chóng - chính sách linh hoạt - hàng chính hãng, chi tiêt tham khảo thêm tại website: www.namanhppr.com.
Quý khách hàng và đại lý có nhu cầu xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ về giá và chính sách tốt nhất. Rất mong nhận được sự quan tâm và hợp tác từ Quý khách hàng! Xin vui lòng liên hệ :
Công ty TNHH Nam Anh
Địa chỉ : Tầng 4-1F Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội
Điện Thoại : (+844) 3.8352772 Fax : (+844) 3.8311530
Email : kelennamanh@gmail.com