PDA

View Full Version : Sim so dep Gmobile gia re có tại www.simdeptructuyen.com


qmmttt
18-09-2012, 08:23 PM
- Trở thành doanh nghiệp 100% vốn Nhà nước, với đơn vị chủ quản là Bộ Công an, Sim so dep (http://www.simdeptructuyen.com/) Gtel Mobile sẽ có chiến lược phát triển như thế nào để “thời” của Gmobile không giống với sự phát triển của Beeline trước đây?
- Quan điểm của chúng tôi là không đầu tư dàn trải, làm khác với trước đây khi còn đối tác nước ngoài. Vì lúc đó, đối tác có nguồn tài chính mạnh và họ đầu tư một cách đại trà, đánh nhanh thắng nhanh, nhưng chúng tôi thì đầu tư hiệu quả. Triển khai một trạm BTS thì trước hết phải tính hiệu quả kinh doanh của nó như thế nào, đạt chỉ tiêu kinh doanh thì chúng tôi mới làm. Với cách làm này, trong thời gian vừa qua, Gtel Mobile đã nâng cao, cải thiện chất lượng sóng ở các đô thị lớn, ở vùng Đồng bằng sông Cửu Long và các tỉnh phía Nam.

Với khả năng và thời gian cho phép, năm 2012, chúng tôi sẽ triển khai đạt con số 1.000 trạm BTS nữa và năm 2013 tiếp tục triển khai nâng cao chất lượng phủ sóng Sim so dep (http://www.simdeptructuyen.com/) , mở rộng sóng ở các vùng đô thị tập trung.
Ông Nguyễn Văn Dư - Tổng giám đốc GTel Mobile cho biết, sẽ không đầu tư dàn trải mà chỉ tập rung vào hiệu quả.

- Nhưng theo ông, cơ hội của Sim so dep (http://www.simdeptructuyen.com/) Gmobile sẽ như thế nào trong bối cảnh thị trường viễn thông đang cạnh tranh gay gắt như hiện nay? Liệu các ông còn đặt mục tiêu đứng ở vị trí thứ 4 như VimpelCom trước đây?

- Tôi biết thị trường viễn thông di động Việt Nam cạnh tranh quyết liệt, trong đó có các nhà mạng rất lớn, còn chúng tôi là mạng rất nhỏ. Nhưng theo tôi, dù lớn dù nhỏ thì vẫn còn cơ hội để cạnh tranh. Tiềm năng của thị trường viễn thông Việt Nam còn rất to lớn. Thị trường Sim so dep (http://www.simdeptructuyen.com/) vẫn đang phát triển. Chúng tôi cũng không hề từ bỏ mục tiêu là nhà mạng thứ 4 và đứng ở vị trí cao hơn nữa. Với sự quyết tâm nỗ lực của mình thì chắc chắn Gtel Mobile sẽ vượt qua được thách thức hiện nay.