Ðăng nhập

View Full Version : Bàn bida PBA (Professional Billiards Association) là một trong những loại bàn bi-a siêng nghiệp


cuzukiha
09-08-2023, 04:29 PM
Bàn bida PBA (Professional Billiards Association) là một trong những loại bàn bi-a chăm nghiệp xuể dùng trong các giải tiếp kiến và sự kiện đầu hàng đầu của PBA. Đây là một căn số loại bàn bi-a PBA phổ biến:
Bàn bi-a PBA mặt keo kiết granite:
Loại bàn bi-a nào là có phương diện bàn được đánh từ kẹo hoa cương thiên nhiên, đưa tiễn lại khoảng rắn và trên dưới bằng cao.
bình diện bàn kẹo granite giò chỉ tạo vào một chiều phương diện ấm trơn tru xớt song đang có khả hay là chống ẩm, giúp bi di chuyển đơn cách xác thực và dễ dàng.
Bàn bi-a PBA mặt bủn xỉn hoa cương đền được dùng trong suốt các áp tống đấu chuyên nghiệp và đặng đánh giá như cao trớt chồng cây và hiệu suất.
Bàn bi-a PBA phương diện vật liệu composite:
Bàn bi-a PBA nhiều bình diện bàn thắng đả trường đoản cú nguyên liệu composite cao vội, đền rồng là sự phối hợp giữa gỗ và mủ.
nguyên liệu composite tiễn chân lại dạo cứng, quãng bền và tầng cọ ổn toan biếu mặt bàn, giúp trò chơi diễn vào đơn cách xác thực và tiến đánh cọ.
Bàn bi-a PBA mặt nguyên liệu composite đền rồng thắng dùng trong các sân chơi siêng nghiệp và gia ách, cung vội vàng trải nghiệm nhởi bi-a na ná như bàn bi-a siêng nghiệp.
Bàn bi-a PBA mini:
Bàn bi-a PBA mini là đơn phiên bản rỏ hơn của bàn bi-a PBA truyền thống, thích hợp tặng không trung buồng thời hạn chế năng biếu trẻ con và người mới buộc đầu.
Mặc dù bé gọn ghẽ, bàn bi-a PBA mini nhỉ giữ phanh các nguyên tố quan trọng hạng một bàn bi-a chăm nghiệp như mặt bàn tuần tra, hệ thống lỗ và số chắn cạ.
Bàn bi-a PBA mini là chọn lọc phổ thông cho việc giải trí gia đình và danh thiếp trận tiếp tục bé.
Bàn bi-a PBA đa hay là:
Bàn bi-a PBA đa hay là một phiên bản phối hợp giữa bàn bi-a và bàn chén hoặc bàn làm việc.
Bàn bi-a PBA đa năng có trạng thái đặt chuyển trố dễ dàng giữa chế kiêng nhởi bi-a và chế lớp dùng dãy ngày.
Loại bàn này giúp tiện tặn chả phòng và đem lại sự nhân thể ích đa hoặc trong gia ách hoặc cạc đừng phòng giải trí.
Những loại bàn bi-a PBA trên đây đều lắm kín chấm riêng và đáp tương ứng danh thiếp yêu cầu chơi bi-a chăm nghiệp mực PBA. thủ túc ra mục mục tiêu sử dụng và chứ phòng chống mức bạn, bạn có thể chọn lựa loại bàn bi-a PBA ăn nhập đặt thỏa mãn nhu cầu chơi bi-a của mình.

Nguon: Các loại bàn bida pba (https://mua-ban-bida.click/cac-loai-ban-bida-pba/)