Ðăng nhập

View Full Version : Nước tinh khiết quận Tây Hồ


qmmttt
16-09-2012, 11:11 PM
Tuấn Bắc Hà phân phối chính thức Nước tinh khiết miru (http://nuoctinhkhietmiru.com/) khu vực quận Tây Hồ Hà Nội.

Giao hàng nhanh, tận tình chu đáo. Khi bạn cùng gia đình có nhu cầu xử dụng Nước tinh khiết (http://nuoctinhkhietmiru.com/) tại quận Tây Hồ hãy liên hệ với chúng tôi để được giao hàng nhanh nhất. Nước tinh khiết miru do chúng tôi cung cấp được khai thác từ những mạch nước ngầm được bảo vệ nằm sâu trong lòng đất lọc qua nhiều tầng địa chất giàu khoáng chất rất tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Nước tinh khiết miru (http://nuoctinhkhietmiru.com/) được sản xuất trên dây truyền công nghệ tiên tiến nhất của ITALY hiện nay. Với hệ thống xúc rửa, đóng chai hoàn toàn tự động và khép kín, chất lượng sản phẩm được đảm bảo từ sản phẩm đầu tiên cho đến những sản phẩm cuối cùng. Sản phẩm Nước tinh khiết miru (http://nuoctinhkhietmiru.com/) đạt được chứng chỉ quản lý chất lượng ISO 9001:2000 và ISO 22000. Mấy năm liền được người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm nước uống tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Với hệ thống kho phân bố rộng dãi trên toàn hà nội cùng đội ngũ nhân viên giao hàng đông đảo và nhiệt tình chúng tôi cam kết giao hàng nhanh nhất tại quận tây hồ và các quận nội thành hà nội. Nhân dịp hè 2012 chúng tôi tổ chức chương trình tri ân khách hàng để cảm ơn những khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng sản phẩm Nước tinh khiết miru (http://nuoctinhkhietmiru.com/) của chúng tôi. Tặng một cây nước nóng lạnh trị giá 2 triệu đồng khi khách hàng ký cam kết sử dụng hết 300 bình nước ( không giới hạn thời gian sử dụng), Giảm giá với những khách hàng ký hợp đồng cam kết sử dụng lâu dài. và nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Mọi chi tiết xin liên hệ
Hotline: 0978927638( 24/24 )
ĐT: 0421235162( Giờ hành chính )