Ðăng nhập

View Full Version : iNova free phương án SEO PRO


qmmttt
16-09-2012, 02:10 PM
Phan mem seo web (http://inova.vn/phan-mem-seo-website-phanmemseo-web-tot-nhat)


Từ thực tế

Phần mềm SEO (http://inova.vn/phan-mem-seo-website-phanmemseo-web-tot-nhat): Chỉ tính riêng tại Mỹ, năm 2010 doanh số marketing trên Internet là 30,5 tỷ USD, năm 2011 tăng 34% đạt con số 35,8 tỷ USD. Nhưng, đó chỉ là một con số vẫn còn thực sự “e dè”. Bởi vì, nếu khai thác hết tầm của hình thức marketing này thì con số sẽ còn đáng “kinh sợ” hơn nữa.

Trong khi đó, tại Việt Nam việc tận dụng hiệu quả của phương thức marketing qua mạng lại đang ở mức thấp. Doanh nghiệp Việt chỉ đang sử dụng nó như một “cử chỉ” thăm viếng hơn là đặt niềm tin thực sự vào hiệu quả to lớn đã được chứng minh của marketing trực tuyến.

Thực chất, các doanh nghiệp ở Việt Nam vẫn còn khá “lơ tơ đơ” và bối rối trước sự phát triển mạnh mẽ của “online marketing”. Nguyên nhân hàng đầu là vì các doanh nghiệp trong nước vẫn chưa thấy được cơ hội to lớn của hình thức quảng cáo này. Đa số các lãnh đạo doanh nghiệp Việt đều ở tuổi U40 -U60 nên họ không nhanh chóng nắm bắt sự đổi thay mỗi ngày của cộng đồng mạng. Bởi vậy, họ rất e dè khi quyết định phân bổ ngân quỹ đầu tư cho việc marketing trực tuyến. Còn với những “ông Tổng” trẻ tuổi, họ có khả năng bắt nhịp sự phát triển của cộng đồng công nghệ thông tin nhưng lại hạn chế tuổi đời trong việc khai phá hiệu quả tối ưu của quảng cáo trực tuyến.

Chúng ta không còn nghi hoặc gì về hiệu quả của marketing qua mạng nhưng vấn đề hiện nay là làm sao để doanh nghiệp Việt dễ dàng áp dụng marketing trực tuyến vào hoạt động kinh doanh để nhắm trúng các đối tượng khách hàng chủ yếu của mình.

… tới biện pháp hoàn hảo cho doanh nghiệp Việt

Xuất hiện mới được 3 năm qua, nhưng phần mềm đăng tin rao vặt tự động Phần mềm SEO do Công ty dịch vụ và giải trí truyền thông iNova sáng tạo đã và đang “tung hoành” trên “bầu trời” marketing trực tuyến tại nước ta.

Hiện diện trên thị trường khi mà nhiều công ty, đơn vị “xuất xưởng” các phần mềm cùng loại đã dần có được chỗ đứng. Thế nhưng, ngay sau đó Phần mềm SEO lại có được vị trí Top đầu mà nhiều phần mềm khác phải ao ước.

Với một phần mềm đăng tin hiệu quả và tiện dụng như Phần mềm SEO, người dùng có thể dễ dàng đăng tải thông tin của mình đến 8.500 trang web rao vặt trong thời gian ngắn nhất, tạo ra số lượng liên kết cực lớn cho trang web mà doanh nghiệp cần quảng bá. Tin tức tiếp thị và những chiến lược kinh doanh sản phẩm mới của doanh nghiệp sẽ nhanh chóng được truyền bá rộng tại các cộng đồng mạng và ngoài xã hội mà không cần phải tốn quá nhiều nhân sự và tiền cho công tác marketing so với cách post bài thủ công của nhiều trang web rao vặt như hiện tại.

Phần mềm SEO cũng đồng thời là một công cụ ưu việt cho việc đưa từ khóa và bài viết của doanh nghiệp đến Top 10 của “Ông lớn” Google. Chỉ sau 1 đến 2 ngày, các từ khóa có liên quan đến nội dung tin bài của doanh nghiệp sẽ được hiển thị trên trang đầu của Google, tùy theo độ cạnh tranh và sự phổ biến của từ khóa đó.

Các doanh nghiệp chỉ cần dành tiền mua bản quyền phần mềm này 1 lần duy nhất với giá 2 triệu đồng nhưng được sử dụng mãi mãi, bảo hành trọn đời. Trong thời gian đó, Phần mềm SEO luôn tự động up date free những phiên bản mới cho các doanh nghiệp để phù hợp với sự thay đổi của các trang web, người dùng không hề bị động với sự phát triển như vũ bão của cuộc sống công nghệ.
Ngoài ra, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo của Công ty iNova sẽ giúp set up và tư vấn cho doanh nghiệp cách sử dụng phần mềm một cách đơn giản nhất, để đạt hiệu quả kinh doanh cao nhất.

Trong khi môi trường qua mạng được đánh giá là “khu đất ngon lành cho các chiến lược marketing của hàng triệu doanh nghiệp trên thế giới thì ở Việt Nam, các doanh nghiệp vẫn còn chưa mạnh dạn “xới nó lên”. Với sự có mặt của một phần mềm đăng tin rao vặt tự động hoàn hảo như Phần mềm SEO chắc chắn rằng các doanh nghiệp Việt sẽ có một “công cụ” tối ưu để khai thác kiệt cùng “mảnh đất” marketing trực tuyến.

Hãy để sức mạnh thương hiệu của doanh nghiệp lan rộng và gắn liền với đời sống xã hội với “siêu phẩm” phần mềm post bài rao vặt Phần mềm SEO.


Mọi thông tin chính xác về phần mềm các doanh nghiệp có thể tìm thấy tại địa chỉ trang web: Phần mềm SEO website (http://inova.vn/phan-mem-seo-website-phanmemseo-web-tot-nhat) và Phan mem SEO (http://inova.vn/phan-mem-seo-website-phanmemseo-web-tot-nhat)