Ðăng nhập

View Full Version : Kinh doanh các mặt hàng quần áo thời trang cho bé


qmmttt
15-09-2012, 09:03 PM
Bạn đang tìm nguồn hàng ? Bạn muốn shop của mình luôn update hàng độc , hàng mới , chất lượng tốt , giá cả phải chăng ????
Hãy tìm đếnchúng tôi www.socbeo.com sẽ là địa chỉ số 1 của bạn.


Sóc Beo là shop chuyên bán các loại quần áo thời trang trẻ em (http://socbeo.com/), giầy dép trẻ em (http://socbeo.com/), phụ kiện trẻ em từ 3 tháng đến 14 tuổi . Với nguồn hàng ổn định, số lượng lớn, mẫu mã thường xuyên được cập nhật (1 tuần có hàng mới 1 lần). Phương châm chất lượng và phong cách thẩm mỹ được đặt lên hàng đầu, shop Sóc Beo đã và đang đưa đến thị trường những sản phẩm thời trang, phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Những sản phẩm được shop Sóc Beo nhập bao gồm các nhãn hàng lớn, đã có thương hiệu lâu năm như: Zara, Old navy, Carter’s , Gap, Burberry, Oshkosh… được phân phối trực tiếp tới Quý khách.

Cửa hàng luôn luôn khẳng định giá cả cạnh tranh nhất sẽ đến với quý khách hàng (do bán hàng tại nhà nên không mất tiền thuê mặt bằng), tạo điều kiện thuận lợi cho Quý khách hàng khi dùng hàng của shop Sóc Beo. Ngoài ra, những cửa hàng mới mở sẽ được shop Sóc Beo tư vấn miễn phí về kinh nghiệm mở cửa hàng (http://socbeo.com/) và phát triển kinh doanh shop thời trang trẻ em.
Cách thức chọn hàng:

1. Quý Khách đến trực tiếp cửa hàng Sóc Beo để nhập hàng: tự lựa chọn mẫu… thanh toán tiền trực tiếp và người tiêu dùng tự vận chuyển hàng về (hoặc chúng tôi sẽ vận chuyển với đơn hàng trên 10 triệu đồng khi người tiêu dùng có nhu cầu).

2. Quý khách muốn nhập hàng từ xa: có thể xem trước mặt hàng được Chúng tôi cập nhật thường xuyên trên website www.socbeo.com, sau đó lựa chọn, liệt kê danh sách mã sản phẩm của những sản phẩm mà người tiêu dùngcần nhập.

- Gửi danh sách qua e-mail: shopsocbeo@gmail.com cho Chúng tôi
- Liên hệ trực tiếp qua hotline: 0904 779 257
- Liên hệ trực tiếp qua hệ thống tư vấn trực tuyến (yahoo chat) đặt trên website www.socbeo.com Chúng tôi sẽ cung cấp giá thành cho Quý khách sớm nhất có thể.

Sau khi Quý khách chuyển tiền vào tài khoản cho Chúng tôi, shopsocbeo sẽ chuyển hàng tới tận nơi cho c ác bạn với chi phí vận chuyển hỗ trợ hợp lý. Sản phẩm lỗi Quý khách hàng có thể gửi đổi lại cho shop Sóc Beo

Thông tin hàng mới:Khi Quý khách hàng có thông tin liên hệ trong danh sách hệ thống khách hàng của Chúng tôi, Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật thông tin hàng mới cho Quý khách hàng để đảm bảo thuận tiện cho việc lựa chọn hàng của người sử dụng ở xa hay ở gần trước khi đến nhập hàng. Đặc biệt, shop sẽ tư vấn kỹ về màu sắc, size số, giải thích rõ ràng về hàng hoá để Quý khách dù chỉ xem mẫu mã qua ảnh nhưng vẫn chọn được mẫu mã ưng ý.

Hình thức chuyển hàng: Shop SÓC BEO sẽ vận chuyển hàng trên toàn quốc, ngoại tỉnh có thể chuyển qua đường chuyển phát nhanh Bưu Điện, qua những hãng xe khách lớn chạy riêng về các tỉnh thành… Đảm bảo chất lương an toàn đến tận nơi cho Quý khách hàng.

Lưu ý: Mọi thắc mắc, xin Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp thông quavào điện thoại với Chúng tôi: 0904 779 257
sóc beo - Bán Buôn, bán lẻ Quần Áo Trẻ Em Toàn Quốc
Địa chỉ: 58 Vọng Hà - Chương Dương - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Điện thoại: 0904 779 257