Ðăng nhập

View Full Version : Bán buôn bán lẻ mọi mặt hàng quần áo thời trang cho bé


qmmttt
15-09-2012, 12:17 PM
Bạn đang tìm nguồn hàng ? Bạn muốn shop của mình luôn cập nhậ hàng độc , hàng mới , chất lượng tốt , giá cả phải chăng ????
Hãy clickchúng tôi www.socbeo.com sẽ là địa chỉ tốt nhất của bạn.

Sóc Beo là nơi chuyên cung cấp các mẫu quần áo trẻ em online (http://socbeo.com/), giầy dép trẻ em (http://socbeo.com/), phụ kiện cho bé từ 3 tháng đến 14 tuổi . Với nguồn hàng ổn định, số lượng lớn, mẫu mã thường xuyên được cập nhật (1 tuần có hàng mới 1 lần). Phương châm chất lượng và phong cách thẩm mỹ được đặt lên hàng đầu, chúng tôi đã và đang mang đến thị trường những sản phẩm thời trang, phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Những sản phẩm được chúng tôi nhập bao gồm các nhãn hàng nổi tiếng, đã có thương hiệu lâu năm như: Zara, Old navy, Carter’s , Gap, Burberry, Oshkosh… được cung cấp trực tiếp tới Quý khách.

chúng tôi luôn luôn chắc chắn giá cả cạnh tranh nhất sẽ đến với quý khách (do bán hàng tại nhà nên không mất tiền thuê mặt bằng), tạo điều kiện thuận lợi cho người sử dụng khi dùng sản phẩm của chúng tôi. Ngoài ra, những shop online mới mở sẽ được chúng tôi tư vấn miễn phí về kinh nghiệm mở cửa hàng (http://socbeo.com/) và phát triển kinh doanh sản phẩm thời trang trẻ em.
Cách thức chọn hàng:

1. Quý Khách đến trực tiếp cửa hàng Sóc Beo để nhập hàng: tự lựa chọn mẫu… thanh toán tiền trực tiếp và Quý khách tự vận chuyển hàng về (hoặc chúng tôi sẽ vận chuyển với đơn hàng trên 10 triệu đồng khi Quý khách có nhu cầu).

2. Các bạn muốn nhập hàng từ xa: có thể xem trước mặt hàng được SÓC BEO cập nhật thường xuyên trên website www.socbeo.com, sau đó lựa chọn, liệt kê danh sách mã sản phẩm của những sản phẩm mà Quý kháchcần nhập.

- Gửi danh sách qua e-mail: shopsocbeo@gmail.com cho shop SÓC BEO
- Liên hệ trực tiếp qua hotline: 0904 779 257
- Liên hệ trực tiếp qua hệ thống tư vấn trực tuyến (yahoo chat) đặt trên website www.socbeo.com SÓC BEO sẽ cung cấp giá thành cho Quý khách sớm nhất có thể.

Sau khi Quý khách chuyển tiền vào tài khoản cho SÓC BEO, chúng toi sẽ chuyển hàng tới tận nơi cho Quý khách hàng với cước phí vận chuyển hỗ trợ hợp lý. Sản phẩm lỗi người sử dụng có thể gửi đổi lại cho chúng tôi

Thông tin hàng mới:Khi người sử dụng có thông tin liên hệ trong danh sách hệ thống khách hàng của SÓC BEO, SÓC BEO sẽ thường xuyên cập nhật thông tin hàng mới cho người sử dụng để đảm bảo thuận tiện cho việc lựa chọn hàng của Quý khách ở xa hay ở gần trước khi đến nhập hàng. Đặc biệt, shopsocbeo sẽ tư vấn kỹ về màu sắc, size số, giải thích rõ ràng về hàng hoá để Quý khách dù chỉ xem sản phẩm qua ảnh nhưng vẫn chọn được sản phẩm ưng ý.

Hình thức chuyển hàng: Shop SÓC BEO sẽ vận chuyển hàng trên toàn quốc, ngoại tỉnh có thể chuyển qua đường chuyển phát nhanh Bưu Điện, qua những hãng xe khách lớn chạy riêng về các tỉnh thành… Đảm bảo chất lương an toàn đến tận nơi cho người sử dụng.

Lưu ý: Mọi thắc mắc, xin người sử dụng vui lòng liên hệ trực tiếp thông quavào điện thoại với shop SÓC BEO: 0904 779 257
sóc beo - Bán Buôn, bán lẻ Quần Áo Trẻ Em Toàn Quốc
Địa chỉ: 58 Vọng Hà - Chương Dương - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Điện thoại: 0904 779 257