Ðăng nhập

View Full Version : Sim so dep khuyen mai


qmmttt
15-09-2012, 10:23 AM
Chiêu cạnh tranh “sim khuyến mãi” hết thời
Một thực tế rõ ràng là thị trường di động Việt Nam đã chạm ngưỡng bão hòa, bất cứ ai có nhu cầu dùng điện thoại đều đã sở hữu một (hoặc nhiều hơn) Sim so dep (http://www.simdeptructuyen.com/) di động. Giá cước và máy điện thoại rẻ khiến việc người lái xe ôm, buôn đồng nát, nhặt rác… cũng có thể dùng di động là chuyện bình thường. Ngay cả các cháu học sinh lớp 1 lớp 2 cũng mang theo di động đi học để gọi bố mẹ đến đón khi tan học sớm.

Khi nhu cầu sở hữu số di động đã bão hòa, giá cước rẻ xuống tới mức người dùng cảm thấy việc phải thay đổi số Sim so dep (http://www.simdeptructuyen.com/) để hưởng khuyến mại trở nên bất tiện, chiêu bài sim cỏ, sim rác - hay nói cách khác là chiêu cạnh tranh giữa các nhà mạng để phát triển thuê bao mới và giành giật khách hàng của nhau - cũng không còn hữu dụng.

Có thể vì lợi ích Sim so dep (http://www.simdeptructuyen.com/) giá cước rẻ, người dùng sẽ tạm mua sim cỏ để tiết kiệm tiền, nhưng sau khi dùng hết số tài khoản có sẵn, chiếc sim sẽ lập tức bị vứt bỏ, và nhà mạng cũng không giữ chân được khách hàng.

Thay vào đó, các nhà mạng đã phải chuyển sang cạnh tranh bằng các hình thức khuyến mại khi nạp tiền thẻ cào, cũng như khuyến cáo khách hàng phải đăng ký thông tin thuê bao Sim so dep (http://www.simdeptructuyen.com/) chính xác và đầy đủ. Điều này vô cùng quan trọng với các nhà mạng bởi nếu tỉ lệ khách hàng không đăng ký thông tin hoặc thông tin sai quá lớn, nhà mạng sẽ phải đối mặt với nguy cơ mất trắng hàng triệu thuê bao khi Thông tư 04/2012 về Quản lý thuê bao di động trả trước (vừa được Bộ TT&TT ban hành) chính thức có hiệu lực từ ngày 1/6/2012.