PDA

View Full Version : hệ thống bếp công nghiệp


qmmttt
14-09-2012, 03:18 PM
he thong bep cong nghiep (http://bepinoxcongnghiep.com/index.php)

Bếp gas công nghiệp: Các sản phẩm bếp gas công nghiệp được phân phối bởi Hà Minh có 2 loại: sản xuất trong nước và nhập khẩu. Phù hợp với loại hình kinh doanh của bạn: lắp đặt hệ thống bếp nhà hàng, khách sạn hoặc lắp đặt hệ thống bếp nấu ăn công nghiệp cho công nhân tại các nhà máy.


he thong thiet bi bep cong nghiep (http://bepinoxcongnghiep.com/index.php)
Hệ thống bếp công nghiệp: Việc lắp đặt hệ thống bếp công nghiệp chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng và giá thành hợp lý là điều băn khoăn của tất cả các nhà đầu tư khi lựa chọn đối tác. Hà Minh tự tin là nhà cung cấp các thiết bị bếp công nghiệp và lắp đặt các hệ thống bếp chuyên nghiệp và chất lượng luôn làm hài lòng với cả khách hàng khó tính nhất

chup hut mui cong nghiep (http://bepinoxcongnghiep.com/index.php)
Hút mùi bếp công nghiệp: Việc lắp đặt hệ thống hút mùi để đảm bảo vệ sinh, đạt công suất và hiệu quả cao, giữ gìn không gian nấu luôn thoáng và tạo cảm giác thoải mái cho các đầu bếp, nhưng không tạo cảm giác chật chội và tạo phong cách chuyên nghiệp, dễ dàng vệ sinh cho khu bếp luôn là mong muốn của mọi nhà đầu tư.

Trên đây là những thiết bị cơ bản nhất dành cho một khu bếp công nghiệp. Quý khách hàng cần những tư vấn kỹ hơn hơn hãy gọi cho chúng tôi:

http://bepinoxcongnghiep.com/images/product/goc/goc_1344832092.jpg