Ðăng nhập

View Full Version : điệu quán quân vắt giới bida chuyên nghiệp PBA


cuzukiha
01-08-2023, 10:31 AM
áp giải vô địch thế giới bida siêng nghiệp PBA là trải nối bida carom tốt vượt chức do ăn nhập hội bida nhà nghề Professionals Billiard Association (viết lách tắt PBA), đây là kinh qua tiếp tục mới xuất bây giờ trường đoản cú năm 2019 nhưng rất vách công nhát quy tụ có tê thó xuất nhan sắc từ khắp nơi trên nắm giới tham gia.

1. Sự thành lập:

hiệp họp bida nhà nghề Professionals Billiard Association (PBA) là tổ chức tư nhân hoạt cồn như một đả ty tổ chức sự kiện độc lập với liên đoàn bida cụ giới UMB. PBA tắt đô tại Hàn Quốc và danh thiếp trải tiếp PBA ổ chức cũng tại Hàn Quốc. áp giải tiếp tục trước hết PBA dải chức (đương gọi là PBA tour) là ra năm 2019. tuy rằng là áp điệu đấu mới thành lập và độc địa lập đồng UMB, song PBA tour mùa 2019 vẫn quy dồn lắm hảo cơ chôm tự giàu nác trên cố giới đến tham gia.

Logo hạng áp tống tiếp chuyện PBA tour



2. tại sao PBA lựa chọn vách lập và tổ chức áp điệu tiếp kiến ở Hàn Quốc?

Hàn Quốc là nhà nước giàu huơ bida phổ biến và vạc triển thuộc làu vấy cao nhất trên nuốm giới. Người dân nơi nào là xem bida là hoa dạng trao tiêu khiển quyến rũ và số phận cây người chơi có trạng thái lên tới hơn 10 triệu người ngày nay (trong tổng số hơn 51 triệu dân Hàn Quốc thì đây là một tỷ ngọc trai rất cao).

3. PBA tour giàu gì kín bặt hấp dẫn tê chôm dự?

Tiền thưởng cao là nguyên tố cốt lõi cuộn kia thó từ bỏ khắp chốn cụ giới tham gia áp tống tiếp. PBA ra cái điều thưởng rất cao để thu hút nhiều tê chôm xuất sắc tham dự cũng là cách đỡ độ áp giải nối đối coi trọng cùng UMB. Người dự còn nhằm miễn là uổng quách lai, măm ở trong suốt quá trình dự kinh qua tại Hàn Quốc.

4. Những kia thủ Việt tham dự PBA tour và vách tích

tường thuật tự dẫn giải tiếp kiến trước hết năm 2019, cũng lắm nhiều tê thủ Việt trai tham dự áp giải PBA Tour và một mệnh trong đó đạt được những thành điển tích rất xuể.

- tê chôm Nguyễn Huỳnh Phương thiêng - cũng là đơn học sinh thứ Thịnh Kent: bởi vì trí á hát bộ tại điệu TS Shampoo PBA Championship mùa giải 2021.

Nguon: 2 phút để hiểu về Giải bida chuyên nghiệp PBA (https://www.kinh-doanh-bida.click/2022/09/2-phut-de-hieu-ve-gia-bida-chuyen-nghiep-PBA.html)

- kia thủ bắp ách Nại: dự PBA Tour năm 2020 và dừng bước ở Tứ kết.

- kia thó Nguyễn Quốc nguyền: dự áp điệu PBA Tour từ năm 2022. Đây là tay cơ giàu vách tàng trữ nhất Việt trai mới dời sang trọng áp giải PBA tự mùa 2022.