PDA

View Full Version : Sim so dep phong thuy viettel gia re


qmmttt
13-09-2012, 03:55 PM
Tới thời điểm này, Việt Nam đã có khoảng 80 triệu thuê bao di động Sim so dep (http://www.simdeptructuyen.com/). “Mảnh đất” di động đã dần bị thu hẹp lại. Theo tính toán của các chuyên gia viễn thông, các doanh nghiệp tham gia vào thị trường thông tin di động Việt Nam chỉ còn 1,5 đến 2 năm nữa để phát triển thuê bao Sim phong thuy (http://www.simdeptructuyen.com/sim-phong-thuy.html) trước khi đến ngưỡng bão hoà.

Trả lời thắc mắc này của phóng viên, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Lê Nam Thắng cho biết, theo cam kết của Việt Nam trong WTO cũng như trong dự thảo Luật Viễn thông sắp được Quốc hội thông qua, Việt Nam sẽ không hạn chế về số lượng giấy phép viễn thông, điều duy nhất là làm sao đảm bảo cho hoạt động viễn thông có hiệu quả đó là việc làm sao phân bổ các tài nguyên viễn thông như tần số, kho Sim so dep gia re (http://www.simdeptructuyen.com/sim--so-dep-gia-re.html) … hiệu quả nhất.

“Việc doanh nghiệp có tham gia thị trường hay không do chính bản thân họ xem xét có hiệu quả hay không trước khi đầu tư. Bộ không hạn chế việc tham gia của doanh nghiệp vào thị trường viễn thông Sim so dep gia re (http://www.simdeptructuyen.com/sim--so-dep-gia-re.html) và việc tham gia hay rút khỏi thị trường viễn thông là do doanh nghiệp tự quyết định.

Đi từ con số không là mạng mạng di động không có tần số Sim so dep (http://www.simdeptructuyen.com/), cho dù Đông Dương Telecom khai thác 3G nhưng lại trên băng tần 3G của Viettel. Đây là loại hình mới và chưa có tiền lệ của Việt Nam và Đông Dương Telecom được vinh dự là người đi đầu thử nghiệm, kết quả thành công hay thất bại cũng chưa có câu trả lời ngay được.

Tuy vậy, Đông Dương Telecom cũng tin tưởng vào những thuận lợi mà mình có được, đó là có những doanh nghiệp đi trước sẵn sàng chia sẻ hạ tầng Sim phong thuy (http://www.simdeptructuyen.com/sim-phong-thuy.html). Và điều đặc biệt, là doanh nghiệp đầu tiên kinh doanh theo hình thức bán lại dịch vụ nên chưa phải lo lắng nhiều về đối thủ cạnh tranh đối với loại hình này.