Ðăng nhập

View Full Version : Ban sim so dep gia re


qmmttt
11-09-2012, 11:38 PM
Bỏ nghề môi giới, anh Bình quyết định rao bán Sim so dep (http://www.simdeptructuyen.com/) tứ quý Sim Viettel (http://www.simdeptructuyen.com/Sim-Viettel.html) đã tậu được cách đây vài năm. Vài tuần sau khi bán, anh liên tiếp nhận những cuộc gọi làm phiền với đủ lý do, từ gạ gẫm mua sim thay thế tới hỏi thăm nguồn hàng Sim Vietnamobile (http://www.simdeptructuyen.com/Sim-VietNamobile.html). Mặc dù đã khẳng định rằng mình chỉ sở hữu một Sim gia re (http://www.simdeptructuyen.com/sim-gia-re.html) duy nhất, nhưng chủ thuê bao này vẫn không được tha. “Cứ khóa số gọi đến này thì lại có số khác. Có cuộc gọi vào nửa đêm, nhưng vì thấy toàn số lạ nên tôi vẫn phải nghe", anh Bình bức xúc.
Theo một chủ cửa hàng kinh doanh Sim phong thuy (http://www.simdeptructuyen.com/sim-phong-thuy.html) lâu năm tại Hà Nội, do hầu hết các số đẹp, Sim so dep (http://www.simdeptructuyen.com/sim-so-dep.html) đều được sang nhượng nhiều lần, phần lớn lại qua hình thức trao tay nên chuyện khách hàng bị gọi điện thời gian đầu theo kiểu check số là khó tránh khỏi. Cũng với tâm lý người giàu mới sở hữu Sim so dep gia re (http://www.simdeptructuyen.com/sim--so-dep-gia-re.html) , người kinh doanh thường tìm cách chào hàng các số thuê bao này khi có dịch vụ mới với hi vọng dễ giao dịch hơn.
Tuy nhiên, chủ cửa hàng này cũng cho biết, không hiếm những trường hợp cố tình "làm phiền", "khủng bố" điện thoại với ý định khiến người chủ nản lòng mà từ bỏ Sim Mobifone (http://www.simdeptructuyen.com/Sim-MobiFone.html). Vị này cảnh báo, khách hàng nên hạn chế việc khai báo thông tin cá nhân, đặc biệt là số điện thoại trên các trang mạng, đăng ký diễn đàn để tránh gặp phải tính trạng chèo kéo sử dụng dịch vụ không mong đợi.
Biện pháp dễ nhất để phòng chống tình trạng "khủng bố" Sim phong thuy (http://www.simdeptructuyen.com/sim-phong-thuy.html) này là cài đặt phần mềm chặn cuộc gọi, giúp khách hàng không còn bị quấy rầy, đặc biệt với những số nhá máy. Tuy nhiên, cách tốt nhất là người sử dụng nên mua sim trực tiếp từ nhà mạng, Sim so dep (http://www.simdeptructuyen.com/sim-so-dep.html) còn nguyên kit để tránh phiền phức từ những mối quan hệ của chủ thuê bao cũ.