PDA

View Full Version : thiết bị bếp công nghiệp


qmmttt
11-09-2012, 04:13 PM
thiet bi bep cong nghiep (http://bepinoxcongnghiep.com/index.php)
Bếp gas công nghiệp: Các sản phẩm bếp gas công nghiệp được phân phối bởi Hà Minh có 2 loại: sản xuất trong nước và nhập khẩu. Phù hợp với loại hình kinh doanh của bạn: lắp đặt hệ thống bếp nhà hàng, khách sạn hoặc lắp đặt hệ thống bếp nấu ăn công nghiệp cho công nhân tại các nhà máy.

he thong bep cong nghiep (http://bepinoxcongnghiep.com/index.php)

Thiết bị bếp inox công nghiệp: Với kinh nghiệm lâu năm trong việc sản xuất các thiết bị inox nên các thiết bị bếp inox công nghiệp được sản xuất bởi Công ty Hà Minh luôn khiến khách hàng cảm thấy hài lòng và yên tâm về chất lượng sản phẩm. Các thiết bị bếp inox tại Hà Minh: bàn inox, chụp hút khói, các loại xe chở hàng, thức ăn, giá thanh – giá phẳng các loại.
he thong thiet bi bep cong nghiep (http://bepinoxcongnghiep.com/index.php)

Hệ thống bếp công nghiệp: Việc lắp đặt hệ thống bếp công nghiệp chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng và giá thành hợp lý là điều băn khoăn của tất cả các nhà đầu tư khi lựa chọn đối tác. Hà Minh tự tin là nhà cung cấp các thiết bị bếp công nghiệp và lắp đặt các hệ thống bếp chuyên nghiệp và chất lượng luôn làm hài lòng với cả khách hàng khó tính nhất.http://bepinoxcongnghiep.com/images/product/goc/goc_1344832092.jpg