Ðăng nhập

View Full Version : Sim so dep binh dan


qmmttt
11-09-2012, 12:13 PM
Cùng quan điểm của các cửa hàng sim thẻ trong đợt lấy ý kiến về sim rác của bộ. Chị Linh, một chủ một website bán Sim so dep (http://www.simdeptructuyen.com/) trên mạng cho rằng ngay cả khi có quy định về sim rác mà nhà mạng cũng rất khó để quản lý thì với số lượng sim đẹp Sim phong thuy (http://www.simdeptructuyen.com/sim-phong-thuy.html) đang được mua đi bán lại rầm rộ hiện nay, chẳng có cơ quan nào đảm bảo sẽ thu hồi được hết.
"Bán trao tay là đặc điểm của thị trường này, nhất là với những chiếc Sim so dep gia re (http://www.simdeptructuyen.com/sim--so-dep-gia-re.html) có giá hàng trăm triệu. Sim đẹp thường được mua đi bán lại khá nhiều lần, nên hầu như không ai đòi hỏi phải nguyên kít mới nhận hàng. Việc phát sinh một vài tin nhắn, cuộc gọi không làm ảnh hưởng đến giá trị của Sim so dep (http://www.simdeptructuyen.com/sim-so-dep.html) ", chị Linh nhấn mạnh.
Theo chị Linh, với những nội dung đã đưa trong dự thảo này, việc lách luật theo lý thuyết là rất khó nhưng không phải không có cách. “Nếu số lượng hơn 10 triệu sim đẹp đang nằm chờ sử dụng là chính xác thì các chủ cửa hàng chắc chắn sẽ tìm cách để lách luật. Đơn giản nhất là phát sinh một tin nhắn trong vòng 3 tháng, kết hợp với việc quảng cáo. Như vậy nhà mạng cũng không có lý do để thu hồi Sim so dep phong thuy (http://www.simdeptructuyen.com/sim--so-dep-phong-thuy.html) này nữa. Có thể các cửa hàng sẽ phải chịu bán tháo một số lượng Sim dep gia re (http://www.simdeptructuyen.com/sim-dep-gia-re.html) nhất định, nhưng không khác gì việc đầu cơ, những sim còn giữ lại sẽ được đẩy giá lên rất cao".
Nhiều người trong giới buôn Sim so dep binh dan (http://www.simdeptructuyen.com/sim--so-dep-binh-dan.html) cảnh báo rằng thị trường khó có thể tiêu thụ được hàng triệu sim bị phá giá cùng một lúc. "Đó là chưa kể đến việc nhà mạng sẽ thu hồi những Kho sim so dep (http://www.simdeptructuyen.com/kho-sim-so-dep.html) đã bán ra như thế nào, vì chủ cửa hàng chắc chắn sẽ không thể buông số tiền hàng trăm triệu đồng đã đầu tư".
Tuy vậy, một số chủ cửa hàng bán Ban sim so dep (http://www.simdeptructuyen.com/ban-sim-so-dep.html) nhỏ cho biết quy định mới này cùng với việc sẽ chỉ gia hạn thêm 3 tháng nữa cho các thuê bao đăng ký thông tin sẽ khiến họ "hết cửa" làm ăn. "Chúng tôi cũng kinh doanh, nhu cầu có thật nên dịch vụ này thời gian qua mới phát triển đến thế. Không thể đổ lỗi cho dân Mua sim so dep (http://www.simdeptructuyen.com/mua-sim-so-dep.html) vì nạn sim rác hay đội giá sim hàng chục triệu được".