Ðăng nhập

View Full Version : Tool làm SEO website


qmmttt
09-09-2012, 12:13 PM
Phần mềm SEO (http://inova.vn/phan-mem-seo-website-phanmemseo-web-tot-nhat)

Phần mềm SEO website (http://inova.vn/phan-mem-seo-website-phanmemseo-web-tot-nhat): Chắc hẳn rất nhiều người đọc bài này sẽ thắc mắc Phần mềm SEO là gì ? Và hầu hết đều muốn thử nghiệm chức năng cũng như hiệu quả thực sự của phần mềm SEO. Công ty seo iNova là đơn vị đầu tiên ra mắt và phát triển giải pháp SEO bằng phần mềm tại Việt Nam, và chúng tôi sẽ giải thích cho bạn về vai trò và tác dụng của phần mềm seo so với hình thức làm SEO thủ công bằng tay

Phần mềm SEO là phần mềm đã tích hợp sẵn các tính năng đặt backlink tự động và nó sẽ thao tác đặt backlink hàng loạt lên các trang theo tiêu chí mà bạn đề ra, từ đó giúp bạn có được lượng backlink lớn mạnh theo thời gian. Đây là một trong những tiêu chí hàng đầu để đưa website của bạn lên đầu Google.

Phần mềm seo được cài đặt và thao tác sử dụng ngay trên máy tính của bạn và bất cứ khi nào cần làm SEO, bạn chỉ cần mở máy tính lên và thao tác duy nhất trên giao diện phần mềm mà không cần phải đi làm thủ công tại từng trang. Phần mềm seo không trực tiếp sửa code của website mà chỉ thực hiện đưa ra các gợi ý về việc chỉnh sửa.

Phần mềm seo cho phép người dùng seo mọi website và mọi từ khóa.

Sự khác biệt lớn nhất ở đây giữa phần mềm seo và dịch vụ seo:

- Phần mềm seo giúp bạn chủ động làm SEO ngay tại laptop của mình mà không phụ thuộc vào bên thứ 3 - bên cung cấp dịch vụ, phần mềm SEO giúp bạn làm nhiều từ khóa, nhiều website mà không cần trả thêm phí.

- Dịch vụ seo thì bạn phải trả tiền cho công ty seo, bị phụ thuộc vào bên họ. Ngoài ra việc seo chỉ tiến hành theo một số từ khóa theo ưu cầu của bạn.

Lợi thế của một chiến dịch seo sử dụng phần mềm seo:

Như iNova đã phân tích ở trên, dịch vụSEO thì bạn phải trả phí seo từ khóa và duy trì từ khóa đó khi công ty seo đạt được vị trí xếp hạng bạn yêu cầu. Còn với phần mềm SEO thì bản thân bạn sẽ được cung cấp một giải pháp chủ động về seo, công cụ này cho phép bạn seo nhiều website mà bạn có một lúc và nhiều từ khóa khác nhau theo nhu cầu marketing của bạn. Thuật toán tích hợp trong phần mềm và những hướng dẫn sẽ cho phép bạn tiếp cận sâu hơn về kiến thức seo cần trang bị trong lĩnh vực marketing trực tuyến. Từ đó làm tiền đề cho các dự án SEO khác của bạn về sau.

Bài viết được cung cấp bởi: iNova
Tham khảo thêm: Phan mem SEO (http://phanmemseo.com) - Phan mem SEO web (http://phanmemseo.com)