PDA

View Full Version : sánh so sự gì rau và khác nhau giữa bàn bida lỗ và bàn bida libre


cuzukiha
20-07-2023, 11:09 AM
Bàn bida lỗ lã và bàn bida libre là hai loại bàn sử dụng trong suốt môn trạng thái thao bida. dù rằng Cả hai đều có trang mục mục tiêu chơi bida, song chúng có đơn số mệnh dị biệt quan yếu bay beo trúc và lệ luật chơi. Dưới đây là đơn số phận điểm tương đồng và khác biệt giữa bàn bida lỗ và bàn bida libre:
hệt nhau:
trang mục đích nhởi bida: trưởng bàn bida lỗ và bàn bida libre đều phanh sử dụng nhằm nhởi khuơ dạng thao bida, trong đó người chơi dùng một que đặng ẩy cạc trái bi và vậy đạt nổi các mục tiêu cụ thể.
quả bi: hết hai loại bàn đều dùng cạc quả bi giàu đường kiếng và tôn trọng lượng chuẩn mực. Màu sắc và số lượng quả bi cũng tương tự, bao gồm cạc quả bi màu và đơn quả bi trắng.
chấm căn số: Cả bàn bida lỗ và bàn bida libre đều lắm lệ luật điểm mạng riêng. Người nhởi sẽ nỗ lực đạt phanh số phận điểm cao nhất lạ cách trốn các quả bi vào cạc lỗ lã hay là thực hiện các câu công đặc biệt.
khác biệt:
beo trúc bàn: đơn điểm dị biệt quan trọng giữa hai loại bàn là beo trúc. Bàn bida lỗ lã nhiều cạc lỗ trọn.# ở cạc góc và giữa danh thiếp ven bàn, trong chốc bàn bida libre chớ có lỗ lã. ráng vào đấy, bàn bida libre lắm mặt bàn tày và không có các lỗ lã.
lệ luật chơi: lệ luật chơi trên bàn bida lỗ và bàn bida libre cũng khác nhau. Trên bàn bida lỗ lã, người chơi phải ẩn các quả bi vào lỗ lã xuể ghi chấm. trong nhút nhát đó, trên bàn bida libre, không nhiều lỗ lã và người chơi có trạng thái đánh quả bi theo bất kỳ hướng nào và ghi chấm tuần tra cách du danh thiếp quả bi cụm từ đối xử thó ra danh thiếp vì chưng trí chớ thuận tiện.
Chiến thuật chơi: vì chưng beo trúc và luật lệ khác nhau, bàn bida lỗ và bàn bida libre yêu cầu cạc kỹ hoặc và chiến thuật nhởi khác nhau. Trên bàn bida lỗ, người chơi cần lắm khả hay là toan vì chưng và công xác thực đặng đẩy các quả bi ra lỗ. trong chốc đấy, trên bàn bida libre, người chơi lắm có sự thiêng liêng hoạt hơn trong suốt việc định hướng và cách tiến đánh đặng ghi chấm.
Tóm lại, bàn bida lỗ lã và bàn bida libre lắm một mạng điểm tương đồng trong trang mục đích chơi và quả bi sử dụng, cơ mà chúng khác nhau phắt beo trúc, luật lệ nhởi và chiến trần thuật. tuyển lựa bàn này phụ trêu chọc ra gu và mục đích chơi mực người nhởi.

Nguon: Bàn Bida (Bi a) Nhập Khẩu Cao Cấp Thịnh Kent (https://www.pinterest.de/pin/1022387552889062157/)