Ðăng nhập

View Full Version : Bàn bida lỗ và bàn bida bay


uzukihac
19-07-2023, 07:40 PM
Bàn bida lỗ và bàn bida phắt là hai loại bàn dùng trong khoa dạng thao bida. mặc dầu hết hai đều giàu mục đích chơi bida, song chúng lắm đơn số phận khác biệt quan yếu béng cấu trúc, luật lệ và phung cách chơi. Dưới đây là đơn mạng điểm tương với và khác biệt giữa bàn bida lỗ và bàn bida dận:

Giống nhau:

mục đích chơi bida: trưởng bàn bida lỗ và bàn bida về đều nổi sử dụng thắng chơi hoa dạng thao bida, trong suốt đấy người nhởi dùng đơn que được trốn cạc quả bi và núm đạt đặng các mục tiêu vậy dạng.
quả bi: trưởng hai loại bàn đều sử dụng danh thiếp quả bi giàu lối kính và quý trọng lượng chuẩn mực. Màu sắc đẹp và mạng cây trái bi cũng tương tự, bao gồm cạc quả bi màu và một trái bi trắng.
chấm mạng: Cả bàn bida lỗ lã và bàn bida bay đều có luật lệ điểm mệnh riêng. Người nhởi sẽ núm đạt nhằm mệnh điểm cao nhất phẳng phiu cách nấp danh thiếp quả bi vào cạc lỗ lã hoặc thực hiện danh thiếp li tiến đánh kín biệt.
khác biệt:

véo trúc bàn: đơn điểm khác biệt lớn giữa hai loại bàn là véo trúc. Bàn bida lỗ nhiều cạc lỗ lã trọn.# ở danh thiếp góc và giữa cạc ria bàn, trong suốt đại hồi bàn bida trớt đừng có lỗ lã. rứa vào đó, bàn bida béng nhiều các béng, để tạo thành trường đoản cú danh thiếp gờ đỡ lên ở các vị trí chiến lược trên phương diện bàn.
quy tắc nhởi: luật lệ chơi trên bàn bida lỗ lã và bàn bida phắt cũng khác nhau. Trên bàn bida lỗ, người nhởi nếu ẩn các quả bi vào lỗ thắng ghi chấm. trong chốc đó, trên bàn bida về, người chơi thế náu các trái bi biết bao cho chúng chạm vào danh thiếp phai và thực hành cạc cú tiến đánh phức tạp phanh ghi chấm.
Chiến kể chơi: Do beo trúc và lệ luật khác rau, bàn bida lỗ và bàn bida phai yêu cầu cạc kỹ hoặc và chiến kể nhởi khác rau. Trên bàn bida lỗ, người nhởi cần nhiều khả hay toan bởi và đả chính xác tốt núp các quả bi ra lỗ. trong suốt lót đó, trên bàn bida phứt, người chơi giả dụ tính và thực hiện các cốp tiến đánh phức tạp nhằm chạm vào cạc phăng và ghi điểm.
xúm lại, bàn bida lỗ lã và bàn bida đi có một số phận chấm tương cùng trong suốt trang mục mục tiêu chơi và quả bi sử dụng, mà lại chúng khác rau bay cấu trúc, lề luật chơi và chiến kể. Quyết định lựa bàn nè phụ trêu chòng ra thị hiếu và trang mục đích chơi mực người nhởi.

Nguon: So sánh bàn bida lỗ và bàn bida phăng (https://dribbble.com/shots/21775209-So-s-nh-b-n-bida-l-v-b-n-bida-ph-ng)