Ðăng nhập

View Full Version : Bàn bi a carom và bàn bi a lỗ là hai loại bàn nhởi bi a phổ thông


uzukihac
10-07-2023, 11:59 AM
Bàn bi a carom và bàn bi a lỗ lã là hai loại bàn nhởi bi a phổ thông và có những kín điểm riêng. Dưới đây là một mệnh so sánh về ví giữa hai loại bàn nào:
ví hết: trong suốt giàu dài ăn nhập, bàn bi a carom lắm ví thành cao hơn so với bàn bi a lỗ lã. Điều nà vì chưng bàn bi a carom lắm kích thước to hơn và chả lắm lỗ, yêu cầu tiến đánh nghệ và nguyên liệu chồng lượng cao hơn thắng sản xuất. Trong lót đấy, bàn bi a lỗ lã nhiều kích tấc nhỏ hơn và nhiều lỗ lã, giúp giảm tổn phí sản xuất và tải.
Mục mục tiêu sử dụng: Bàn bi a carom đền nổi dùng cho huê chơi carom, chỗ người chơi cần đả vành bi theo quy tắc chả có lỗ. môn carom tập kết vào sự điều khiển bi và kỹ thuật đả chính xác. trong suốt nhát đó, bàn bi a lỗ thích hợp cho môn bi a truyền thống, nơi người chơi cần làm chành bi ra lỗ để ghi chấm. món bi a tụ hội vào kỹ tường thuật đánh chành và chiến trần thuật trò chơi.
tính nết thiêng hoạt: Bàn bi a lỗ thường nhiều tính toán linh nghiệm hoạt cao hơn bởi nhiều dạng chơi trưởng hai huê bi a và carom trên cùng một bàn. Người chơi giàu thể lựa thắng danh thiếp nắp phủ lỗ lã tốt chuyển đổi giữa hai loại chơi. Điều nào là hà tiện không gian và tiền nong sánh đồng việc giả dụ chuốc hai bàn riêng biệt tặng lớp khoa chơi.
giò phòng chống và thèm thuồng kế: Bàn bi a carom thường giàu kích tấc to hơn và thèm thuồng mẹo một giản hơn, tụ hợp vào tính tình xác thực và chăm nghiệp. Trong nhút nhát đó, bàn bi a lỗ giàu kích thước bé hơn và đền nhiều buồn mẹo đẹp mắt hơn, tạo chấm nhấn biếu giò gian chơi. Bàn bi a lỗ cũng lắm lắm biến trạng thái phai màu nhan sắc và chồng liệu, giúp hợp cùng gùi cách và nội thất khác nhau.
Tuy hết bàn bi a carom và bàn bi a lỗ đều có ví trị trong suốt cuộng đồng nhởi bi a, sự lựa chọn giữa hai loại bàn phụ thuộc làu ra Mục mục tiêu dùng, ngân sách và giò gian có sẵn. cả hai loại đều đáng xem xét và cung gấp trải nghiệm nhởi bi a đáng giá biếu danh thiếp tay nhởi.

Nguon: So sánh giá giữa bàn bi a carom và bàn bi a lỗ (https://businessdaily.click/so-sanh-gia-giua-ban-bi-a-carom-va-ban-bi-a-lo/)