Ðăng nhập

View Full Version : Chuyển phát nhanh đi Nam Định


qmmttt
14-07-2012, 12:43 PM
Kính gửi khách hàng của Hải Hà Express.

Hải Hà Express là dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước (http://haihaexpress.com/dich-vu-cpn/chuyen-phat-nhanh-trong-nuoc) và quốc tế cho các doanh nghiệp và khách hàng có nhu cầu gửi thư tín đến 64 tỉnh thành và hơn 220 nước trên thế giới.

- Chúng tôi cung cấp dịch vụ với chất lượng tốt nhất

- Thời gian cực nhanh. Giá cả hợp lý

- Phục vụ quý khách tại địa chỉ miễn phí sau 30 -60 phút khi có yêu cầu.

Hãy đến với chúng tôi :

“ nếu bạn có nhu cầu vận chuyển hàng hóa trong nước và quốc tế “

Với  phương châm:

“Dịch vụ tốt – Nhanh chóng – An toàn – Giá cạnh tranh “

- Hải hà express  là doanh nghiệp chuyên về lĩnh vực chuyển phát nhanh (http://haihaexpress.com) tài liệu, hàng hóa, bưu kiện bưu phẩm đến tận tay người nhận trên 64 tỉnh thành và hơn 220 nước trên thế giới.

- Ngoài ra chúng tôi chuyên phục vụ những khách hàng có nhu cầu vận chuyển bưu kiện , bưu phẩm và hàng hóa đi các nước như : Singapore, Nhật bản , Hàn Quốc , Thái Lan, Malaysia, Đức … với giá cước cực rẻ , thời gian chỉ từ 1-2 ngày .

Dịch vụ chuyển phát nhanh đi Nam Định (http://haihaexpress.com/he-thong-dich-vu/dich-vu-chuyen-phat-nhanh-di-nam-dinh) :

Nhu cầu vận chuyển hàng hóa từ Hà Nội – Thái Bình sẽ được đáp ứng nhanh nhất và an toàn nhất cho khách hàng. Chúng tôi sẽ nhận bưu kiện , bưu phẩm, thư tín và vận chuyển nhanh nhất , an toàn nhất đến tận tay người nhận và sẽ được công bố trong trang kiểm tra vận đơn Tại website .  Khách hàng nếu có những yêu cầu bổ xung như : phát trong ngày – phát trước 9h sáng ngày hôm sau – Phát sau 9h sáng ngày hôm sau xin liên hệ trực tiếp với tổng đài của chúng tôi để được giải đáp :

Tổng đài : 04 3629 0999

Hotline : 0945 658 247

“ Phục vụ khách hàng là niềm vui của chúng tôi – Hãy để chúng tôi đồng hành cùng thành công của bạn “