PDA

View Full Version : Cách Bôi lơ Bida đúng chuẩn mực


don550655
08-05-2023, 05:04 PM
Anh em nhởi bida rắn chắc chả ai còn cọ lẫm giống với cục phớt màu xanh đặt dùng trên bàn bida. ban sơ, phớt lờ bida là sản phẩm được nghĩ ra để trả lời ứng nhu cầu cụm từ những người chơi bida trêu chọc giới thượng lưu quốc tế được đạt để sự hoàn hảo đại hồi đả bi.

làm lơ bida trong tuổi đầu có thành phần hắn như những hòn phấn chúng min hoặc dùng bây giờ. vào năm 1912, William A. Spinks hả kết hợp lắm vật liệu hóa học núm tặng phấn và tạo vào phớt bida hiện đại phanh dùng biếu tới tận hiện tại.

phớt lờ bida lắm màu xanh dương và trắng. đền rồng nổi bán theo hộp với mỗi một hộp gồm 12 – 40 hòn. Tại nước mỗ, phớt bida đa phần là dính dáng nhập cảng từ bỏ 1 số mệnh báo cáo nác như Nga, Hàn Quốc, Trung Quốc,…

Cách Bôi lơ Bida đúng chuẩn

Đầu tiên, giàu một điều cần để ý đấy là tuy rằng bò có tính tình hay là tạo từng ma xáp giữa bình diện xúc tiếp thứ gậy đồng bi, không trung khăng khăng chốc nè chúng min cũng cần bôi phớt. thành thử bôi giàu sau những củng công mạnh, năng trước những củng nép phê, retro hay là couple.

nhằm bôi phớt bida, bạn cần cạo ráo phần lừ cũ (giả dụ giàu), sau đấy bạn cần đơn tay vậy cận đầu gậy, tay tê ráng phớt tỉnh bida. Tay vậy lừ sẽ uyển chuyển bôi theo đơn bề, tay vắt gậy sẽ di chuyển năng xoay tròn nhằm tất phần đầu gậy tốt trùm bởi vì quãng phớt lờ. thoả để ý bôi bơ bida thực đều tốt lờ bám ra tất cả những phần xung vòng vo và bởi vậy tập kết hơn ở phần đầu gậy.

Sau nhát bôi, bạn nhỉ sử dụng cơ tốt công tới nhát nào trên đầu gậy lắm chỗ bị qua đời màu xanh thì chỉ cần dặm lại chỗ đó. Bạn không trung nên tảo đầu gậy ra chỗ lõm trên cục cằn bò. một cộc cằn lừ có trạng thái dùng thắng từ vài ba tháng tới 1 năm phải bạn để ý những điều trên khi sử dụng.

Nguồn: Lơ bida và cách bôi lơ bida đúng chuẩn (https://gia-ban-bida.click/lo-bida-va-cach-boi-lo-bida-dung-chuan/)