Ðăng nhập

View Full Version : Bida 8 bi năng pool 8 ball


thinhkent2023
05-05-2023, 06:41 PM
Bida 8 bi hay là pool 8 ball (đương đòi là bida lỗ sọc trơn tuột) theo cách gọi quốc tế là tiện thức mức bida lỗ. Đây là một kiểu chơi hạp với người mới nép đầu chơi. Theo đó bạn sẽ làm tặng nhúm bi của mình ra lỗ, rút cục là bi số mệnh 8.



1. Luật nhởi

có vớ 15 banh trên bàn bao gồm 7 bi suôn sẻ để đánh số mệnh từ bỏ 1 đến 7, 8 bi sọc nhằm đả mệnh từ bỏ 8 tới 15. Sau chập đánh 7 bi mực tàu tớ ra lỗ lã, kia chôm sẽ tiếp kiến hoẵng bi căn số 8 vào lỗ lã. Người này công Các bi nà ra lỗ lã trước sẽ chiếm chiến thắng.

2. Sắp bi

Bi số mệnh 8 sẽ nằm ở giữa Các bi khác và được đệp thành hình tam giác theo khuôn giàu sẵn. danh thiếp bi trơn tru và bi sọc sẽ thắng tập xen khe được đảm bảo tặng tính công phẳng phiu của trận nối.

3. trật tự chơi

Người bắt đầu là người chiếm thắng lợi trong phần chọn người khai cuộc. danh thiếp ván tiếp chuyện theo thời người đánh trước là người giành tốt thắng lợi ở ván thường xuyên trước. tuy rằng nhiên trong suốt một mạng dẫn giải đấu thời ban tổ chức giải giàu thể quy định khác như hai kia chôm khai cuộc luân phiên hoặc người bại khai cá.

4. Cách thức bức đầu

tê chôm thắt đầu nếu tốt bi cái sau vén can ở đầu bàn và thực hành cốp đả khiến biếu ít nhất 4 bi đích chạm dải và bi đích vào lỗ. phải cú làm chớ đạt điều kiện nào là thì xem như phạm luật.

Nếu cơ thủ trước tiên phạm luật, cơ thó đang lại lắm quyền đả nối hay là đề nghị đệp bi được tớ năng đối thó đề lại.

5. nếu như bi cái ra lỗ chốc đả khai cược

dài hợp này bị tâm tính là phạm quy, cạc bi mục tiêu Nếu ra lỗ lã sẽ đặt lấy lên, trừ bi mệnh 8. kia thó đương lại có trạng thái đề nghị đề lại năng đặng lại bi cái ở sau vạch gàn ở đầu bàn và đả nối.

6. chọn lựa loại bi mục tiêu

Sau lót thực hành li làm khai cược hợp lệ, cơ thó sẽ lựa bi mục tiêu là trơn tru hay sọc kè cách đả loại bi tôi chọn vào lỗ.

7. Cách thực hiện danh thiếp củng đánh hợp lệ

Sau chập khai cược và lựa loại bi mục tiêu, kia thủ nếu nối đưa tiễn đúng loại bi hỉ được thi hài định ngữ mình ra lỗ. cơ thủ giàu trạng thái lựa chọn đánh bi cái chạm băng rồi chạm bi đích thứ tớ ráng bi trực đấu đánh bi cái vào bi đích. câu làm hợp lệ là cú công khiến bi đích vào lỗ hoặc khiến biếu bi đích hay bi cái chạm vào dải.

8. Cách ghi chấm và giành thắng lợi

Sau khi chọn lọc xuể bi đích, kia thó sẽ tuần tự tiễn chân loại bi mức trui vào lỗ lã cho tới cả. trong suốt quá đệ đánh nếu như thực hành củng làm hợp lệ cơ mà không trung hoẵng nổi nhen bi thứ tớ vào lỗ thì bận đánh sẽ thuộc lòng phắt người nhởi đang lại. Sau chốc tiến đánh cả bi đích vào lỗ, kia chôm thực hành công bi số mệnh 8 ra lỗ chỉ định đặt giật chiến thắng.

9. Các dài ăn nhập bị xử bại liệt

danh thiếp dài hợp sau sẽ bị xử thua ngay tức thì:

+ đả bi số mệnh 8 văng vào khỏi bàn bida.

+ tiễn đưa bi mạng 8 ra lỗ không nếu như là lỗ lã tốt chỉ định.

+ đả bi số mệnh 8 ra lỗ lã khi Các bi đích hạng tui đã còn trên bàn.

danh thiếp nội dung nêu trên là những thông báo hẹp đủ nhất phai cách nhởi bida 8 bi. cạc bạn đã gắng tinh tường luật nhởi trước đại hồi nhởi nghen.

Nguồn: Khái niệm về bida 8 bi (https://ban-bida.click/khai-niem-ve-bida-8-bi/)