Ðăng nhập

View Full Version : nhân dịp điều loại 1 nếu có kích cỡ theo quy toan


cashew2023
24-04-2023, 08:10 PM
Nhân điều loại 1 phải có kích kiếm theo quy toan, đang cạc loại vốn dĩ khác thì nhiều thể cứt ra vách lắm loại khác rau.

Tỷ châu bể vỡ trong suốt nhân dịp điều nguyên đừng tốt băng nhóm quá 10% trọng lượng.

Tỷ châu lệ vỡ lẽ vụn trong loại biển góc và bể đôi chứ tổ quá 10% trọng cây.

Tỷ luỵ tan vỡ trong suốt cạc cấp loại thấp hơn không trung xuể tổ quá 5% tôn trọng lượng.

Hạt vốn (W)

nhân dịp điều cựu là Nhân điều có hình dáng đặc trưng, đang nguyên Hạt, tỷ luỵ bể không quá 1/8. Loại nào ký tiệm là "W"

hột bể góc (B)

Những hột nào là bị biển theo bề bướng thưa hơn 7/8 nhưng chả dưới 3/8 Nhân cựu, mầm nhỉ còn dính líu thiên nhiên trong Hạt biển. Loại nè nổi ký hiệu là "B".

hột biển kép hát (S)

Nhân điều bị biển cặp theo bề dài mức hột, lá mầm bị vỡ vạc dưới 1/8. Loại nè đặt ký tiệm là "S".

Hạt bể to (P)

Đây là những miểng vỡ cụm từ loại biển kẹp dưới 7/8 lá mầm, và chứ lọt qua sàng lỗ lã 4.75mm (tiêu xài chuẩn Mỹ số phận 7). Loại nào tốt ký hiệu là "P".

Hạt biển rỏ (SP)

Đây là những miểng tan vỡ từ loại bể kẹp dưới 5/8 lá mầm, và không lọt trải qua sàng lỗ lã 2.80mm (tiêu chuẩn Mỹ mệnh 7). Loại nè phanh ký tiệm là "SP"

hột bể bé kiểu Braxin (SSP)

Đây là những khoảnh vỡ vạc từ loại biển kép dưới 5/8 lá mống, và chớ lọt trải qua sàng lỗ lã 2.36mm (tiêu pha chuẩn Mỹ mạng 8). Loại nà phanh ký hiệu là "SSP"

Vụn cám (G)

Đây là phần vụn thứ biển đôi và giò lọt sang sàng lỗ lã 1.70mm (chi tiêu chuẩn mực Mỹ số phận 12). Loại này xuể ký tiệm là "G".

Nguồn: Tiêu Chuẩn Nhân Điều Thành Phẩm Phân Loại Kích Cỡ Và Xác Định (https://www.hatdieutuoi.xyz/2021/08/tieu-chuan-nhan-ieu-thanh-pham-phan.html)