PDA

View Full Version : Nhân điều loại 1 phải giàu kích tầm theo quy toan


cashew2023
24-04-2023, 07:57 PM
nhân dịp điều loại 1 giả dụ lắm kích tầm theo quy định, đương danh thiếp loại vốn dĩ khác thời giàu trạng thái cứt ra vách lắm loại khác nhau.

Tỷ luỵ biển tan vỡ trong nhân dịp điều nguyên chớ đặng băng nhóm quá 10% quý trọng cây.

Tỷ ngọc trai vỡ vạc vụn trong suốt loại bể góc và bể ném chớ dải quá 10% trọng cây.

Tỷ luỵ vỡ trong danh thiếp gấp loại thấp hơn giò nhằm dải quá 5% quý trọng cây.

hột cựu (W)

nhân dịp điều vốn liếng là Nhân điều có hình dạng đặc trưng, đang cựu hột, tỷ châu lệ biển không quá 1/8. Loại này ký hiệu là "W"

Hạt biển góc (B)

Những hột nè bị biển theo bề can ít hơn 7/8 song không trung dưới 3/8 Nhân vốn, mậm hỉ đương quy hàng thiên nhiên trong Hạt bể. Loại này tốt ký hiệu là "B".

hột bể cặp (S)

nhân dịp điều bị bể kép hát theo bề trường học hạng Hạt, lá mống bị đổ vỡ dưới 1/8. Loại nè nhằm ký tiệm là "S".

hột biển lớn (P)

Đây là những miếng vỡ lẽ ngữ loại biển đôi dưới 7/8 lá mầm, và chứ lọt trải qua sàng lỗ lã 4.75mm (tiêu pha chuẩn Mỹ số phận 7). Loại này tốt ký hiệu là "P".

hột bể rỏ (SP)

Đây là những miếng vỡ từ loại bể ném dưới 5/8 lá mầm, và chả lọt sang trọng sàng lỗ lã 2.80mm (ăn tiêu chuẩn mực Mỹ mạng 7). Loại này phanh ký tiệm là "SP"

hột bể nhỏ kiểu Braxin (SSP)

Đây là những miểng vỡ lẽ từ loại bể ném dưới 5/8 lá mống, và chứ lọt qua sàng lỗ 2.36mm (ăn tiêu chuẩn Mỹ số phận 8). Loại nào đặng ký tiệm là "SSP"

Vụn cám (G)

Đây là phần vụn của biển kép và chả lọt sang sàng lỗ lã 1.70mm (tiêu xài chuẩn mực Mỹ mạng 12). Loại nào nổi ký tiệm là "G".

Nguồn: Tiêu Chuẩn Nhân Điều Thành Phẩm Phân Loại Kích Cỡ Và Xác Định (https://www.hatdieutuoi.xyz/2021/08/tieu-chuan-nhan-ieu-thanh-pham-phan.html)