Ðăng nhập

View Full Version : một trái bi bida (năng bi bi-a) chất lượng


thinhkent2023
10-04-2023, 09:26 AM
đơn trái bi bida (hoặc bi bi-a) chồng cây cũng gì như một quả bi thông thường khác, nếu như chẳng? Điều nào không trung đúng. chồng lượng mực quả bi bida bạn sử dụng lắm hình hưởng tới chất cây và tầng chính xác mức ván tiếp tục bida. Trên thực tiễn, hồ hết những người chơi lắm khiếp nghiệm sẽ cho bạn biết rằng không nếu đại hồi nè đơn thiếu sót tã làm bi cũng khiến một cốp công trở thành tệ lậu. Đôi khi đó là lỗi của chính những quả bóng bida đang sử dụng.
Nói béng lịch sử vào thế hệ cụm từ bi bida, trái bi bida ban đầu nổi công kì kẹo mà vì keo kiệt có trọng cây lớn bởi vậy rốt cục đã phanh cố kỉnh thế kì cọ trái bi tiến đánh bằng gỗ và gắt gao sét giàu tôn trọng cây rỏ hơn. Những quả bi nè phanh dùng tặng đến những năm 1600 lúc những quả bi bida lạ ngà voi trở thành phổ biến.

Những trái bi bida lạ ngà voi rất mất bại liệt và tạ thế có thời gian nổi chế tạo. mỗi một chiếc ngà voi chỉ tạo nhằm 4 hay 5 quả bi. Bản thân thể những quả bi nếu phanh xử lý trong có năm phanh đánh cho chúng đủ bền nổi chịu được sức ép lúc chơi mà không trung bị nứt năng sứt mẻ. giàu quả bi hẵng bị loại vì mật trên dưới chả ăn nhập hay khuyết tật trên ngà voi. buổi mạng lượng voi trên nắm giới ngày một mỏng dần, lôi cuốn đề nhằm đặt ra giả dụ trên dưới vật liệu khác xuể đánh bi bida.

Ngày nay quả bi bida thắng đánh trường đoản cú nhựa tổng phù hợp. nguyên liệu nà giàu thể tạo tày khuôn và giàu tính sít đặc đồng nhất, hoàn hảo tặng những quả bi bida chồng lượng cao, đeo đến chồng lượng chơi bida đầu hàng đầu. Những quả bi bida đặt nhất đặng sản xuất tại Bỉ và nhằm làm tuần tra nhựa phenolic.

Nguồn: Lịch sử hình thành và cải tiến của bi bida (https://phu-kien-bida.click/lich-su-hinh-thanh-va-cai-tien-cua-bi-bida/)